"สายลมหนาว"พัดพลิ้วไล้ผิวกาย พอได้คลายจากเจ็บที่เหน็บหนาว "สายลมหนาว"ได้คล้อยลืมรอยร้าว เมื่อครั้งคราวความเจ็บเคยเหน็บมา... หนาวอกช้ำย้ำรอยคล้อยรู้สึก หนาวเจ็บลึกอ่อนโรยระโหยหา หนาวบาดลึกร้าวลงตรงวิญญา หนาวทุกคราเจ็บเศร้าเหงาหทัย... สายลมพัดหนาวเหน็บเจ็บยิ่งกว่า ลืมเลือนว่า...รู้สึก"เจ็บ" เจ็บเท่าใด "สายลมหนาว"แทรกผ่านสู่ม่านใจ บาดลึกในเกินกว่าคำว่า "ทรมาน" อยากขอบคุณฤดูกาล"สายลมหนาว" ผ่อนเจ็บร้าว...คืนวัน...ก่อนผันผ่าน ละมุนใจ ละไมถ้อย คล้อยวันวาน "ฤดูกาล" แสนอบอุ่น ละมุนละไม... + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + + Ps. อยากเขียนให้ละมุน แต่จ๊ากไม่ละมุน ละไม เอาซะเลย เอาเป็นว่าให้มันชุลมุน เข้าไว้เนาะ
13 ธันวาคม 2551 00:18 น. - comment id 923547
ที่นี้ ทั้งลมหนาว ฝนหนาว อีกไม่นานหิมะหนาวคงมา อิอิ หนาวแล้วก็ดูแลตัวเองเด้อ..
13 ธันวาคม 2551 06:03 น. - comment id 923575
ป้าดสิโทซื่อว่าแม่นไทอิสานบ้านข่อยเนาะ เขียนจดหมายน่อยกะม่วนแมะอยู่บ้านได๋หละนาง เจ้าอยู่ดีมีแฮงบ่อหล่า ปล.ถ้าแปลไม่ได้ให้ไปถามเพียงพลิ้วนะคะ ......จดหมายน่อยหมายถึงกลอนรักจ้า
13 ธันวาคม 2551 07:59 น. - comment id 923605
หนาวมากไหม เอาผ้าห่มมาให้นะคะ ปล.รูปที่ทำคิขุ น่ารักมากๆเลยนะ อิอิ
13 ธันวาคม 2551 08:15 น. - comment id 923606
ไปสระแก้วก่อนนะ เดี๋ยวมาโม้ด้วย อิอิ
13 ธันวาคม 2551 08:48 น. - comment id 923611
หนาวมากไหม คนดี พี่ขอถาม อยากติดตาม ทุกข์สุขเธอ เสมอมั่น แม้นเจ้าหนาว พี่ก็หนาว ในชีวัน อยากปลอบขวัญ ให้หนาวคลาย ได้อุ่นไอ ปีนี้คงหนาวมากนะครับ ดูแลสุขภาพเด้อ เวลานอนห่มผ้าหนา ๆเน๊าะ
13 ธันวาคม 2551 09:26 น. - comment id 923627
สายลมหนาวห่มใจคนไกลถิ่น หอบรักรินจากใจส่งไปหา ว่างวันใดให้หวนชวนกลับนา หนาวกายา..มาพิงไฟ..ใต้แสงเดือน.. เมื่อคืนพระจันทร์สวยมากเลย.. แต่หนาวจับใจเชียวแหละ..
13 ธันวาคม 2551 11:18 น. - comment id 923677
ตอนนี้ไม่คล้อย อะนะ..ลมหนาวกำลังมาเลย .. หนาวกาย หนาวใจ ไร้ไออุ่น.. แวะมาทักทายครับ แมงกุดจี่
13 ธันวาคม 2551 12:50 น. - comment id 923714
ใครไปสระแก้วหว่า ไปด้วยๆๆๆ
13 ธันวาคม 2551 13:34 น. - comment id 923750
มาอ่านกลอนเพราะและรับลมหนาวคับ
13 ธันวาคม 2551 13:54 น. - comment id 923764
อยากปลอบโยนให้ใจไม่เจ็บร้าว สายลมหนาวจึงพัดผ่านมาหา รอยร้าวลึกที่ฝังในวิญญา ลมอาสามาลบกลบรอยจำ ....มาเยือนเจ้าค่ะ.....
13 ธันวาคม 2551 13:59 น. - comment id 923767
ที่นี่ไม่หนาวแต่เย็น ๆๆๆๆๆๆเย็นมากๆเลยค่ะ
13 ธันวาคม 2551 14:48 น. - comment id 923799
ยังหนาวอยู่ค่ะ ลมหนาวอาจจะคล้อยแระ แต่ฝนดาวตกคืนนี้จะพากระไอหนาวมาด้วยรึเปล่า กลัวจะหนาวนานนะ อิอิ
13 ธันวาคม 2551 18:21 น. - comment id 923845
ใครไปสะแก้ว อิอิ งั่นเราไปสระพังทองก่อนนะ อิอิ เด๊วมาโม้ .... น้องเฌอ ก็นางแบบอาชีพทั้งนั้น ได้รับรูปแล้วนะค่ะ ดูแล้ว แยกไม่ออกเลยอันไหน? ทานตะวัน อันไหน? หน้าตัวเอง
14 ธันวาคม 2551 11:51 น. - comment id 924000
แวะมาเยี่ยมมะกรูดคนสวย โบราณท่านว่า หนาวลมต้องห่มผ้า หนาวฟ้าต้องผิงไฟ หนาวรัก ต้องกอดสาวใกล้ๆ โอ๊ยๆๆไม่ใช่ หนาวรักมันหนัก หัวใย จ้า อิอิ ทางอีสานคงหนาวลมมากกว่าผมเอง แทบตายแหละจ้า ไปคนเดียวหาสาวกอดไม่ได้อิอิ รักเสมอ แก้วประเสริฐ.
15 ธันวาคม 2551 12:10 น. - comment id 924288
ฤดูหนาวเป็นฤดูที่โรแมนติกนะคะ