ผ่านร้อนผ่านฝนและผ่านหนาว ผ่านเรื่องราวเลวร้ายใจหม่นหมอง แต่โชคดีที่ใจมีเธอครอบครอง คอยปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัย ผ่านมานานแค่ไหนใจคงมั่น จากวันนั้นวันนี้หรือวันไหน ยังคงมีเธออยู่ภายในใจ โดยร้างไร้เงาใครมาแบ่งปัน แม้จะห่างกันไปหัวใจเหงา แม้จะเศร้าเมื่อไร้เธอร่วมฝัน แต่ยังคงมีอยู่ความผูกพัน ในใจนั้นไม่มีลบเลือนไป ถึงจากกันก็ยังคอยเป็นห่วง แม้ก้าวล่วงเลยผ่านนานแค่ไหน ไม่มีเธอข้างกายไม่เป็นไร เพราะว่ารักด้วยใจใช่ครอบครอง
13 ธันวาคม 2551 11:06 น. - comment id 923668
เพียงให้อภัยกัน นั่นคือ สิ่งยิ่งใหญ่แล้วครับ แวะมาเยี่ยมครับ
13 ธันวาคม 2551 13:18 น. - comment id 923732
แม้จะล้างล้าไปใจยังรัก ยังทายทักอยากให้รุ้ว่าห่วงหา แม้ฝันเคยแบ่งปันอาจถึงวันเลิกลา แต่ความอาทรหาได้เลิกไป
15 ธันวาคม 2551 11:33 น. - comment id 924266
1.... ขอบคุณค่ะ คุณกิ่งโศก ที่แวะมาเยี่ยมนะคะ อยากเอ่ยคำขอโทษจากข้างในใจคะ ไม่ว่าจะรับรู้หรือไม่ และไม่หวังที่จะได้รับการอภัยใดใดเลย 2.... ขอบคุณค่ะ คุณสายลมเดือนตุลา ใช่คะ ทุกสิ่งทุกอย่างแม้มันจะผ่านไป แต่ยังคงจำได้เสมอเลย ความรู้สึกดีดียังคงมีอยู่ค่ะ