หากโลกนี้มีเพียงเธอและฉัน วันทั้งวันพี่คงไม่สงสัย ว่าเธอนั้นเที่ยวปันใจให้ใคร ไปหรือไม่เพราะใจมันรักเธอ แต่โลกนี้มิมีแค่เราสอง พี่จึงต้องทุกข์ทนอยู่นี่หนา เพราใจเธอมิได้มีเพียงข้า ทำชีวาของข้าร้าวระบม สักวันหนึ่งเจ้าคงซึ้งใจพี่ ที่คงที่เพียงเธอไม่แปรผัน ขอเพียงเธอรับรู้ยอดชีวัน เท่านี้นั้นใจฉันมันก็พอ