เธอ คือ ความฝัน หรือ ความจริง
Salukphin
เธอ..มากมีน้ำใจให้อบอุ่น
คืออายกรุ่นละมุนหอมน้อมหลงใหล
ความดีที่มั่นคงตรงจริงใจ
ฝันคือได้ร่วมเรียงเคียงคู่กัน
เธอเป็นพี่เพื่อนปลอบใจในยามทุกข์
คือ.ความสุขส่งพลังใจไปรับขวัญ
ความ.สนิทชิดชอบตอบผูกพัน
จริงเพราะฉันชื่นชอบตอบรักเธอ
เธอ..ผู้พร้อมน้อมน้ำใจจริงใสซื่อ
คือยึดถือคุณธรรมนำเสนอ
ความซื่อสัตย์วัดใจใช่เผอเรอ
ฝันเสมอมั่นคงเขียนยากเปลี่ยนแปลง
เธอดุจเทียนสีทองส่องสว่าง
คือ.ผู้สร้างบานเบ่งเปล่งสีแสง
ความ.รักร้อยรอยพลังขลังเรี่ยวแรง
จริงใจแจ้งจิตประจักษ์รักนิรันดร์.