มีใครบ้าง.....?

ลุงแทน

มีใครบ้าง กล่าวถึง ให้ซึ้งจิต
มีใครบ้าง ที่คิด ถึงเราใหม
มีใครบ้าง กล่าวถึง ให้ชื่นใจ
มีใคร บ้างใหม คิดถึงเรา				
comments powered by Disqus
  • ไทรโศรก

    11 ธันวาคม 2551 19:35 น. - comment id 923200

    คนคนนั้นใช่ใครที่ไหนอื่น
    คนคนนั้นต้องมายืนที่ตรงหน้า
    คนคนนั้นเข้ามาถามความเป็นมา
    คนคนนั้นใครอื่นหนาหาเพื่อนเอย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน