สวัสดี..ปีใหม่..ไทยทั่วทิศ สิ่งใดคิด..สิ่งใดหวัง..ดั่งใจหมาย ประสบสุข..โด่งดัง..ทั้งหญิงชาย สุขสบาย..รวยเงินทอง..กองท่วมตัว ให้โชคดี..ถูกรางวัล..กันถ้วนหน้า ให้หน้าตา..สะสวย..ร่ำรวยของ ให้หนุ่มหนุ่ม..น้อยใหญ่..ได้หมายปอง ให้นวลน้อง..รับรถเบ๊นซ์..เป็นรางวัล ส่วนหนุ่มเล็ก..หนุ่มใหญ่..อย่าใจน้อย อดใจคอย..สักนิด..อย่าคิดหนี ของรางวัล..ปีใหม่..ฟังให้ดี เบ๊นซ์คันนี้..พร้อมเนื้อเย็น..เป็นของคุณ พรดีดี..ที่ประเสริฐ..ในเลิศหล้า โปรดส่งมา..ทั่วทุกคน..แห่งหนไหน อยู่ร่มเย็น..เป็นสุข..ทุกคนไป มอบจากใจ..ของฉัน..แห่งวันดี
11 ธันวาคม 2551 16:53 น. - comment id 923154
ความสุขของวันปีใหม่มาถึงเร็วจัง...ดีครับ
11 ธันวาคม 2551 16:53 น. - comment id 923155
สวัสดีปีใหม่เพื่อน ๆ สมาชิกนักกลอนทุก ๆคน ขอให้มีความสุขมาก ๆ ครับ
12 ธันวาคม 2551 13:12 น. - comment id 923404
สวัสดีปีใหม่แต่ตอนนี้ พร้อมคำอวยพรดีดีนำมาให้ ขอให้ทุกชีวิตบนผืนแผ่นดินไทย มีรอยยิ้มมีน้ำใจให้แก่กัน ให้ร่ำรวยเงินทองทั้งน้องพี่ ให้มีแฟนดีดีที่ใฝ่ฝัน ให้ลาภยศสรรเสริญมาพร้อมกัน ให้มีสุขทุกวันอย่างยินดี สวัสดีคะ ไร้ผาสุกอยู่ตรงไหนน้อ ปีใหม่นี้ว่าจะไปเที่ยวกาญจนบุรีอยู่ ว่างๆแนะนำที่ท่องเที่ยวบ้างนะคะ รักษาสุขภาพด้วยคะ
12 ธันวาคม 2551 14:44 น. - comment id 923427
ขอบคุณ คุณไม้หอมครับที่เข้ามาเยี่ยม ที่เมืองกาญจน์ มีที่ท่องเที่ยวมากมาย ส่วนใหญ่ จะเป็น้ำตก แพ และป่าไม้กับธรรมชาติครับ ส่วนสถานที่แห่งประวัติศาสตร์ มีอยู่หลายแห่ง สมัยสงครามโลก ครั้งที่2 ซึ่งเราเองก็ยังไม่เกิดกันเลยครับ และ ที่สร้างขึ้นมาใหม่เมื่อไม่นานมานี้ คือ โรงถ่ายภาพยนตร์เรื่อง พระนเรศวร ครับ ที่นี่ก็สวยมากครับ ส่วน ไร่ผาสุก อยู่แถวน้ำตกไทรโยคน้อย ครับ เชิญ แวะมาชมภาพได้ครับ เข้า google แล้วพิมพ์ คำว่าไร่ผาสุก กาญจนบุรี จะมีรูปภาพให้ดูอยู่ในบล็อค ที่ชื่อว่า ไร่ผาสุก หรือ บล็อคที่ชื่อว่า นกแก้ว ครับ