ตั้งแต่ต้น จนจบ ไม่เคยพอ ฉันไม่ขอ รักคนลวง ให้ช้ำชอก เธอจากไป ไม่เสียใจ ฉันขอบอก เจ็บที่ถูกหลอก นั้นแสนทรมาน มีไหมสักครั้ง ไม่นอกใจ มีไหม ห่วงใย ฉันสักนิด มีไหม ฉันทวงถาม ฉันมีสิทธิ์ ไม่มีเลยที่คิด นอกใจเธอ แล้วเธอหล่ะ คนดี ฉันขอถาม มีหนึ่ง มีสอง มีสาม ฉันเจ็บไหม เคยรู้สึก นึกสงสาร บ้างไหมใจ คน คน นี้ไม่เคยแบ่งใจ ให้ใครเลย หากต้องการ ที่จะรัก ใครต่อใคร ขอได้ไหม ปล่อยฉันไป อย่าหวงห้าม ปล่อยฉันเถอะ ปล่อยฉันไป อย่าได้ตาม ให้ฉัน ดาม หัวใจ ให้ลืมเธอ