แม้ฉันต้องเหินห่างไปบางครั้ง ใจก็ยังคะนึงถึงเสมอ ไม่เคยลืมสัมพันธ์ฉันและเธอ อยากพบเจอเห็นหน้าเป็นอาจิณ แต่เพราะว่าระยะนี้มีงานมาก จึงต้องฝากเพียงใจใฝ่ถวิล กับจดหมายเรียงร้อยถ้อยวาทิน มิใช่สิ้นรักเลือนบิดเบือนไป โปรดเข้าใจฉันบ้างอย่าหมางจิต เฝ้าแต่คิดสับสนจนหวั่นไหว อย่าปล่อยความระแวงแทรกแซงใจ เพราะมันอาจทำให้ใจเราตรม แม้ฉันต้องเหินห่างไปบ้างนั้น อย่าโศกศัลย์คิดไปให้ขื่นขม เชื่อเถิดหนาอย่าเศร้าเฝ้าระทม จงชื่นชมรักมั่นไม่ผันแปร
10 ธันวาคม 2551 13:47 น. - comment id 922894
เพียงเพราะห่างทางไกลในบางช่วง แต่ใจห่วงคอยหาครากอดหมอน เพียงเพราะงานรุมเร้าเฝ้าอาวรณ์ แต่ยังนอนฝันถึงหนึ่งคนไกล อย่าลืมเก็บน้ำทะเลมาฝาก....อิอิ
10 ธันวาคม 2551 14:18 น. - comment id 922908
ขอบคุงคับที่เม้นท์ให้แล้วจะเอาน้ำทะเลใส่ขวดไปฝาก
11 ธันวาคม 2551 14:10 น. - comment id 923123
เป็นเหตุผลที่ดีจังคะ