อยากรู้ว่าทำไมยังใฝ่ถึง อยากมองซึ้งในดวงตาหาความหมาย ทำไมเธอยังรักเขาไม่คลาย ทั้งที่ลายเขาออกขอบอกกัน มากเรื่องราวชาวบ้านขานกันทั่ว ยังเมามัวอยู่ย่ำกับความฝัน สิ่งที่ดีดีเธอเล่าไม่เท่าทัน อยากผลักดันออกจากฝันอันมายา หรือถูกเขาหว่านคำคารมหลง จนงวยงงพร่ำเพ้อละเมอหา จึงรักเขาไม่ลืมหูลืมตา รู้ไหมว่าความเป็นจริงหญิงหลายใจ ขอถามเธอสักครั้งอย่างชัดชัด รู้ประวัติตัวเขาดีนี้แค่ไหน คนที่ดีกว่านี้มีถมไป แล้วเธอไยไม่สนใจคนใกล้กัน เธอเห็นฉันป็นอย่างไรบอกได้ไหม หรือเพียงใครไม่ใช่คนในฝัน เฝ้าติดตามเสมอเพ้อทุกวัน อยากบอกกัน... ฉันรักจริงกว่าหญิงใด
10 ธันวาคม 2551 09:59 น. - comment id 922851
คงเพราะเป็นคนที่มั่นในความรักกระมังครับ
10 ธันวาคม 2551 10:00 น. - comment id 922852
ก็คงเป็นคนที่มีรักเดียวในเดียว จึงไม่อาจจะเหลียวแลใครอื่น
10 ธันวาคม 2551 10:56 น. - comment id 922873
เพราะความรักไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ง่าย ความรักเกิดขึ้นยากนะ เมื่อเกิดย่อมมั่นคง... และถ้าเขาและเธอเป็นคนดี ย้ำนะคะต้องเป็นคนดี ยิ่งจะทำให้รักมากขึ้นค่ะ.. รักใครชอบใครขอให้สมใจปรารถนานะคะ แวะมาให้กำลังใจสาวมั่นและสวย..
10 ธันวาคม 2551 10:58 น. - comment id 922874
แม้ว่าชายใจเดียวมีน้อยมาก แต่ขอฟันธงว่าชายคนที่คุณรักคือชายใจเดียว....
10 ธันวาคม 2551 11:06 น. - comment id 922876
ที่พี่เห็นน้องนั้นสุดแสนดี ส่วนพี่นี้ก็สุดจะแสนรัก เฝ้าติดตามถามน้องด้วยห่วงนัก ก็เพราะรักน้องจริงยิ่งกว่าใคร
10 ธันวาคม 2551 14:02 น. - comment id 922903
แวะมาอ่านเห็นใจคุณคะ เพราะเห็นว่าเรื่องนี้คงยากส์นะคะ นอกจากฝ่ายชายทนลูกตื๊อคุณไม่ไหว
10 ธันวาคม 2551 16:43 น. - comment id 922957
สวัสดีคะ เพิ่งกลับจากทำงานคำ คุณเขียนถึงใครกันคะ และใครหลายใจคะ
10 ธันวาคม 2551 21:24 น. - comment id 922987
สาวพรรณเที่ยวนี้ทำศึกจรยุทธตำนานพิชัยสงคราม ทำให้ศัตรูเข้าใจผิดแตกแยก-แบ่งแยก แล้วเข้าครอบครอง เธอทำสำเร็จแล้ว เพราะตอนนี้ทำให้คนใจไม่แข็งพอตกหลุม เธอชนะผู้หญิงด้วยกันเองแล้ว ไปซุ่มมาตีโอบล้อมแตกกระเซิง เก่งจัง
11 ธันวาคม 2551 01:31 น. - comment id 923033
ผู้ชายใจเดียวก็ยังรักมั่นคงตลอดไป นี่คือคำตอบของกระทู้นี้
11 ธันวาคม 2551 08:51 น. - comment id 923050
อยากถามว่า คห.8 คิดมากไปหรือเปล่า ถ้าเป็นจริง แฟนคลับของหนุ่มสาวคู่นี้คงไม่ยอม ผู้เดือดร้อนที่ถูกค่อนแคะมิใช่jใคร ก็สาวนี้ ส่วนพรรณนั้นลอยตัวหลบไปอยู่แล้ว
11 ธันวาคม 2551 09:55 น. - comment id 923069
มากไปแล้วนะสาวพรรณ คำพูดคำจาภาษากลอนระวังปากด้วย อย่ามายุแยงตะแคงรั่ว และอย่าหวังอะไรจากที่นี่เลย ขอบอก หุ หุ
11 ธันวาคม 2551 12:58 น. - comment id 923114
หากเกิดความร้าวฉานให้กับคู่กลอน ผลกระทบฝ่ายชายคงไม่เท่าไร ผลกระทบฝ่ายหญิงคงมาก เพราะแฟนคลับคงมีปฏิกิรยาในทางลบไม่มีที่สิ้นสุด จึงอยากให้มีบรรยากาศเก่าๆที่พวกเราเคยมีความสุขในการอ่านกลอน
11 ธันวาคม 2551 13:57 น. - comment id 923120
พูดยากเนอะแบบนี้หน่ะ