ไม่ให้ก็ไม่เอา

จักรพรรดิหยก

ขอเป็นเพื่อน   แค่เพื่อน     อย่างนั้นหรือ
ที่ผ่านมา     นั่นคือ     อะไรแน่
     ฆ่าเวลา     รักซ้อน    หรืออ่อนแอ
หรือรอแค่      เขามา    แล้วลากัน
        เมื่อไม่ได้     มากกว่าเพื่อน     ก็ไม่เอา
ระหว่างเรา      หากเป็น     ต้องกว่านั้น
       เมื่อไม่ให้      ไม่เป็นไร    ลาล่ะกัน
เจ็บคันคัน    ในใจ     เดี๋ยวหายเอง				
comments powered by Disqus
  • วาสุกรี

    10 ธันวาคม 2551 10:55 น. - comment id 922872

    ชอบครับ24.gif
  • แมวเหลือง

    10 ธันวาคม 2551 22:26 น. - comment id 922997

    เริ่ดนะ 25.gif41.gif
  • krajokngao

    11 ธันวาคม 2551 13:46 น. - comment id 923118

    ตรงดีนะคะ11.gif11.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน