เปิดอ่านกลอนเก่าๆ แล้วรู้สึกเศร้าๆ ได้เห็นคนคิดเห็นมาที่เรา วันเหงาๆคือชื่อนามปากกา ไม่รู้ว่าเขาอยู่หนใด จะสุขทุกข์สบายดีหรือไม่ ได้เพียงส่งความคิดถึงไป ฝากล่องลอยไปตามสายลม ให้รู้ว่ายังคงคิดถึง ยังคงคำนึงอยู่เสมอ ยังไงก็ให้รู้ว่าเธอ ยังมีคนที่ห่วงใยอีกคนนึง
9 ธันวาคม 2551 12:06 น. - comment id 922568
ทรมานเนอะอยากรับรู้เรื่องราวของใครสักคน แต่ว่าไม่สามารถรับรู้ได้
9 ธันวาคม 2551 23:49 น. - comment id 922803
รู้ไหม...... มีคนคอยห่วงหา อย่าทำเป็นลอยไปลอยมา โปรดรู้ไว้ว่า..มีคนเฝ้าคอย .............................. แวะมาทักทายค่ะ หลับฝันดีแล้วพรุ่งนี้เรามาคิดถึงกันใหม่
16 พฤศจิกายน 2552 11:29 น. - comment id 1065211
ขอบคุณสำหรับความคิดถึง นะคะ แต่ว่าเรายังไม่รู้จักกันเลย