น้อยไปใหมความใส่ใจที่มีให้ น้อยไปใหมกับความรักความคิดถึง น้อยไปใหมกับสิ่งที่เพ้อที่รำพึง น้อยไปใหมใจดวงนี้ที่ร้าวราน ก็ใจฉันมีแค่นี้แค่ดวงหนึ่ง คงไม่ซึ้งกับคารมคำคมหวาน มี่เขาพูดที่เขาย้ำเมื่อวันวาน ซึ้งกับการบอกพร่ำย้ำคำลวง
9 ธันวาคม 2551 11:20 น. - comment id 922558
อาจจะยังไม่พอค่ะน้องชาย เพิ่มอีกนิดนะคะ รสหวานติดง่าย
9 ธันวาคม 2551 12:04 น. - comment id 922567
มันขึ้นอยู่กับใจของคนรับมากกว่าค่ะ ถ้าหากว่าเค้าไม่เปิดใจและไม่อยากได้ในสิ่งที่ เราทำให้เค้า ต่อให้มากมายแค่ไหนก็ไม่มี วันพอหรอกค่ะ แต่ว่าถ้าเค้าเปิดใจแลยินดีรับในสิ่งที่เราทำให้ แม้แค่เล็กน้อยเค้าก็ปลื้มแล้วก็ประทับใจมากแล้วค่ะ