ฉันเกลียดเธอ

จักรพรรดิหยก

ตอนทำ     ก็ทำ    ไม่เคยคิด
เที่ยวมา     สำนึกผิด     ในตอนนี้
     เก็บเศษ      อะไรอะไร     ฉันไม่มี
ดอกไม้     ช่อนี้     เอาคืนไป
       ถ้าไม่เก็บ     ก็ได้     ฉันไม่ว่า
ถังขยะ      หนาหนา        ฉันเก็บให้
       ประทับตรา     บาจา     ให้แน่ใจ
จะได้รู้      เข้าใจง่าย     ไม่มากคำ
          ทำฉัน       ตบตี     เหมือนหมูหมา
ยังมีหน้า      คืนมา     คิดตอกย้ำ
        ร้อยชาติ     ก็ไม่ลืม    ความระกำ
ความระยำ     ชี้ฉัน      พอกันที
        มาทางใหน     เรียนเชิญ    ไปทางนั้น
สิ้นกัน       จบไปนาน     นานแล้วนี่
      ย้อนมา      หาหอก       กี่ดอกดี
ใสหัว      ออกไปที       ฉันเกลียดเธอ				
comments powered by Disqus
  • แมวเหลือง

    8 ธันวาคม 2551 23:49 น. - comment id 922447

    หูย  จำเลยรักจริงๆ ใครเป็นโสรยากันล่ะนี่ 41.gif69.gif70.gif
  • krajokngao

    9 ธันวาคม 2551 09:33 น. - comment id 922537

    โห.............7.gif7.gif7.gif
  • วาสุกรี

    9 ธันวาคม 2551 14:45 น. - comment id 922622

    ใจเย็น น้องชาย
    ฟูมฟาย อะไร หนักหนา
    ประสบการณ์ มากราคา
    รู้ไหมว่า ไม่มีใคร สอนให้ใคร ง่ายง่ายหรอก
    
    นายนี้รู้สึกว่าอกหักหนักกว่าพี่อีกนิ...18.gif
  • ลมแปรแขมร์เลอ

    9 ธันวาคม 2551 22:16 น. - comment id 922753

    ได้อรรถรส........เอ้ย...ได้อารมณ์จริง ๆ 
    
    ...แบบว่า..จำเลยรักคงจะเอาไม่อยู่...น่าจะเป็น........อืม...ขันทีขยี้สนม...อะไรปะมาณนั้น..อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน