รักในรอยร้าว

กระต่ายใต้เงาจันทร์


ถึงวันนี้  รักมีแค่ในหัวใจ
พอเนิ่นนาน ผ่านไปคงไร้ค่า
เพราะถ้อยคำย้ำใจให้ไกลลา
ยังตรึงตราจารจดจำคอยย้ำเตือน
คงเป็นแผลรอยร้าวที่ยาวลึก
เมื่อนั่งนึกน้ำตาแต้มหน้าเปื้อน
เป็นได้แค่เงาอดีตอยากลบเลือน
ร้อยรัดเงื่อนผูกตายไม่คลายมัน
แล้วน้ำตาเริ่มไหลเป็นทางยาว
เป็นน้ำตาสีขาวของความฝัน
หลั่งรินไหลเพื่อใครทำไมกัน
หรือคือเธอผู้นั่น    การจากลา
หยาดน้ำตาหยาดหยดจากหัวใจ
อุทิศให้รอยอาลัยในใบหน้า
หวังสักวันคงเริ่มชินและชา
กาลเวลาช่วยรักษาแผลในใจ				
comments powered by Disqus
  • ไหมไทย

    8 ธันวาคม 2551 22:21 น. - comment id 922437

    ..กลอนไมเศร้าจังสิ..น้องสาว..
    
    .
    
    36.gif
  • นรศิริ

    9 ธันวาคม 2551 04:55 น. - comment id 922465

    ลืมเสียเถิดความหลังที่ฝังลึก
    ความรู้สึกเจ็บปวดลบเลือนหาย
    อดีตรักที่เคยมีมากมาย
    ให้สลายไปกับกาลเวลา
    
    เริ่มต้นใหม่ด้วยใจที่มุ่งมั่น
    ขออย่าหวั่นใดใดใจผวา
    แผลลึกกลางหัวใจรีบเยียวยา
    แล้วจงยืนผงาดฟ้าอย่างมั่นคง
    
    
    มาช่วยอุดรอยรั่ว  ปะรอยร้าวค่ะ
  • กันนา

    9 ธันวาคม 2551 08:25 น. - comment id 922516

    ช่างเถอะใจอย่าไปนึกถึง
    อย่าไปคำนึงถึงเรื่องผ่านผัน
    ชีวิตข้างหน้ายังมีอนันต์
    ปล่อยเป็นแค่ฝันให้ผันผ่านไป.........
    
    11.gif
  • krajokngao

    9 ธันวาคม 2551 08:50 น. - comment id 922526

    ช่างมันเถอะเรื่องราวที่ผันผ่าน
    เพียงไม่นานเดี๋ยวมันก็หล่นหาย
    ให้เวลาเยียวยารักษาใจ
    อย่าอาลัยเริ่มก้าวใหม่ด้วยใจทรนง
    
    36.gif36.gif36.gif ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ
  • เพียงพลิ้ว

    9 ธันวาคม 2551 11:35 น. - comment id 922565

    น้ำตาซึม แล้วค่อยไหลเป็นทาง เป็นเช่นนั้นค่ะในยามเกิดรอยร้าว
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • แมวคราว..

    9 ธันวาคม 2551 13:56 น. - comment id 922609

    มาให้กำลังใจครับ...
    อะไรมันก็ไม่แน่นอน..
    แต่ถึงอย่างไร..
    เราต้องเข้มแข็งตั้งสติให้ดี
    และเตรียมตัวรับมือกับมัน
    อย่างดีที่สุด..นะครับ...
    คุณกระต่ายสบายดีนะครับ
    กลอนเศร้าจัง..36.gif46.gif
  • กระต่ายใต้เงาจันทร์

    6 กุมภาพันธ์ 2552 12:40 น. - comment id 946634

    ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาค่ะ74.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน