ประชาชนฝากอำนาจให้ท่านถือ อยู่ในมือเป็นอาวุธหยุดเภทภัย มิได้ให้เป็นสมบัติกัดใครใคร โปรดจำใส่ใจรัฐบาลไทยปัจจุบัน ยิ่งยามนี้ต้องการกุมอำนาจเบ็ดเสร็จ เห็นเผด็จการจะสานให้ถึงฝัน หาข้อมูลเกี่ยวกับสื่อมายื้อไว้ยัน ใช้ไว้กั้นเวลาพลาดท่าเสียที ใครพูดอะไรไม่ได้กลายเป็นศัตรู เชื่อในความรู้ความชำนาญชั้นเศรษฐี ต้องทำลายใครก็ตามมาพล่ามเปล่งวจี ใครช่วยชี้ยินดีแต่ไม่ต้อง.ขอบใจ บอกสม่ำเสมอว่าการเมืองนั่นต้องนิ่ง ทำทุกสิ่งวิ่งหาทางจะทำให้ได้ มาตรวจสอบสื่อเอาดื้อๆทำได้ไง ผิดสถานใดไม่แจ้งแถลงความ เมื่อสื่ออิสระคือการสะท้อนเสรีภาพประชาชน เมื่อรัฐใช้อิทธิพลเล่ห์กลคุกคามสื่อหรือคือหยาม เหยียบย่ำเสรีภาพประชาชนทั่วเขตคาม อยากจะถามท่านได้อำนาจนี้มาแต่หนใด
16 มีนาคม 2545 02:58 น. - comment id 40873
ง่า.... มาแรงจิงๆ (แอบไปดูรุป นิติ มาแย้ว)...
16 มีนาคม 2545 20:04 น. - comment id 41011
ทันยุคจังนะนิติ (ไปดูรูปที่ไหนจาได้ไปดูด้วย)
16 มีนาคม 2545 21:21 น. - comment id 41028
ไปแอบดูมาแล้วเหมือนกัน แต่ขอครั้งหน้าขอเป็น โคลสอัพ นะ จะได้ชัดๆ
17 มีนาคม 2545 00:47 น. - comment id 41077
อืมมม.....มาอ่านง่ะ ไม่รุจะพุดไรดี
17 มีนาคม 2545 23:27 น. - comment id 41171
ไปดูมาแล้วเหมือนกัน..พี่เก๋พาไปดูมาจ้ะ(กระซิบ ๆ) อิอิ