ขอบใจนะ สำหรับรัก ที่มอบให้ กำลังใจที่มากมายและล้นเหลือ ความห่วงหาใส่ใจคอยจุนเจือ เฝ้าเอื้อเฝื้อเคียงข้างตลอดมา กำลังใจที่เธอคอยหยิบยื่น ในวันคืนที่แสนจะเหว่ว้า คำปลอบใจในวันที่มีน้ำตา ความห่วงหาเวลาที่ห่างไกล ความคิดถึงส่งมาไม่เคยขาด ไม่เคยพลาดได้ยินเสียงใสใส ในวันที่แสนเหงาและเศร้าใจ วันร้างไร้ซึ่งใครคนเคยแคร์ คำปลอบโยนมีให้ใจหายเศร้า ลบเรื่องราวเรื่องร้ายไม่แยแส จะอยู่ไหนเป็นอะไรคอยดุแล ไม่เคยมีข้อแม้แต่อย่างใด ขอตอบแทนหัวใจด้วยใจรัก ผูกสมัครรักเธอไม่ไปไหน จะไม่เหลือเผื่อที่สำหรับใคร เข้ามานั่งในใจนอกจากเธอ
8 ธันวาคม 2551 14:03 น. - comment id 922255
เห็นด้วยนะ ..รักคนที่เขารักเรา... และคนที่รักเรา... คือคนที่เรามักมองข้ามนั่นเอง ..โชคดีกะความรักนะ...
8 ธันวาคม 2551 15:10 น. - comment id 922275
1...... ขอบคุณนะคะคุณ ฝากฝัน ก็ขอให้โชคดีเช่นกันนะคะ
8 ธันวาคม 2551 15:51 น. - comment id 922289
ความรักอาจมีหลากมุมมองที่ต่างกันแต่ท้ายที่สุดแล้วความรักก็เป็นสิ่งที่ดี
8 ธันวาคม 2551 16:26 น. - comment id 922307
3.... ใช่คะ ความรักเป็นสิ่งที่ดี ไม่ว่าจะยังก็ตาม
8 ธันวาคม 2551 23:31 น. - comment id 922446
เราจะสนใจคนที่เรารัก จนมักจะลืมคนที่รักเรา ............................ แวะมาทักทายก่อนนอนค่ะ
9 ธันวาคม 2551 08:31 น. - comment id 922519
5..... ใช่ค่ะ เรามักจะสนใจคนที่เรารัก โดยมักจะลืมคนที่รักเรา เคยคิดนะคะ อย่างพ่อแม่เนี่ยเราก็รักนะ แล้วพ่อแม่ก็รักเราด้วย แต่ยอมรับเลยว่าบางครั้ง ก็ยังคิดถึงพ่อแม่เป็นอับดับสองหน่ะ ฉะนั้น ต้องให้ความสำคัญกับพ่อแม่ให้มากที่สุด เพราะพ่อกับแม่คือคนที่เรารัก และที่สำคัญ พ่อแม่รักและหวังดีกับเรามากที่สุด ไม่มีใครเทียบเท่าได้
9 ธันวาคม 2551 08:33 น. - comment id 922520
5.... อะ...ขอบคุณมากนะคะที่แวะมาทักทายค่ะ คุณปะการังสีฟ้า ว่าแต่ว่าทำไมนอนดึกจังค่ะ ระวังรักษาสุขภาพด้วยนะคะ นอนดึกหน้าตาจะไม่สดใส และไม่เป็นผลดีต่อร่างกายค่ะ