ศรรัก ปักอก ตลก สิ้นดี ใครคิด คำนี้ ไม่มี งานทำ อกหัก หนักอก จิตตก จิตช้ำ ไม่มี ศรดำ สักก้าน ทิ่มแทง มีแต่ น้ำตา สีหน้า แห้งแห้ง อกหัก หมดแรง ขาแข้ง แกว่งใกว ยิ่งกว่า ลูกศร เจ็บพัน เท่าได้ บาดแผล ข้างใน ฉกาจ ฉกรรค์
7 ธันวาคม 2551 18:04 น. - comment id 921912
ไม่มีศร แต่เจ็บกว่ามีศร อืม คม คม ( ยิ่งกว่าคมศร)
7 ธันวาคม 2551 18:07 น. - comment id 921913
.ใจผมสลาย ม่ายด้ายโดนศร ถูกคนมือบอน มาหลอกมาหลอนขยี้หัวจัย...อิ อิ มาแจมคับ
8 ธันวาคม 2551 10:53 น. - comment id 922144
เจ็บเหมือนศรปักอกเหรอ แล้วเคยเจ็บแบบที่โดนเข็มเย็บผ้าเย็บป่าวคะ เจ็บจี๊ดๆ แต่เจ็บลึก เจ็บนาน เจ็บเป็นช่วง