ใจร้าวราน ใจเอยใจร้าวรานดังไฟลน แสนรุ่มรนทรมานเจ็บปวดใจ เพราะใครหนอเพราะใครเพราะใครใด โปรดวารีดับไฟที่แผดเผา โอ้อัคคีอย่านำมาใจปวดร้าว วอนวารีหยุดราวเรื่องใจบรรเทา ไม่อาจหยุดรั้งรอเพื่อรักเขา โปรดช่วยเอาฉันออกออกมาที
7 ธันวาคม 2551 15:36 น. - comment id 921897
แสดงว่ากำลังตกอยู่ในภวังค์..............กว่าจะหาทางออกได้เจอก็คง...จะอ่อนล้าพอประมาณ แต่ก็เป็นกำลังใจให้นะครับ
8 ธันวาคม 2551 10:48 น. - comment id 922139
เป็นกำลังใจให้นะ สักวันมันก็จะผ่านไปค่ะ ไม่เป็นไรนะให้เวลาเป็นยารักษานะคะ สู้สู้ค่ะ
8 ธันวาคม 2551 22:07 น. - comment id 922434
สู้ๆนะ