เห็นหน้ายิ้มทำเป็นชื่นสดใส แต่ในใจยังคิดพะวงหา คิดถึงเธอคนไกลตลอดเวลา อยากเห้นหน้าว่าคนดีที่เรารอ อย่าคิดว่าฉันมีความสุขทุกวันนั้น ไม่อยากบอกว่าใจนั้นอากขอ อยากให้เธอรู้ความจริงว่าแนรอ วันที่ต่อติดกันเหมือนเม็ดสองนั้น....ยังไม่ลืม.....
7 ธันวาคม 2551 11:10 น. - comment id 921853
แวะมาเป็นกำลังใจให้คับและขอจองที่1กับเขาบ้างคับ
7 ธันวาคม 2551 14:12 น. - comment id 921885
วันที่ยาวนานที่สุด คือวันที่เราไม่มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ มาให้กำลังใจค่ะ ขอให้เขากลับมาเจอกับคุณในเร็ววันนะค่ะ
8 ธันวาคม 2551 10:46 น. - comment id 922136
โดนใจมากเลยคะ