หากวันพรุ่ง ลมหายใจ ฉันไม่มี ฟังน่ะ คนดี อย่าร้องให้ เก็บศพ ฉันกลับบ้าน อย่ามากมาย พิธี ให้เรียบง่าย อย่าเปลืองตังค์ ให้เธอ ยืนหยัด ด้วยสองขา เหมือนฉัน ทำมา ตอนอยู่ยั้ง ไม่มี ฉันแล้ว จงระวัง ความดื้อ หยุดเสียบ้าง ฉันรู้ดี สังขาร ฉันนี้ เดี๋ยวก็เน่า จะเอาแต่ โศกเศร้า หาใช่ที่ ฉันไม่ชอบ คนอ่อนแอ จำให้ดี น้ำตา อย่ามี มันมากไป ไม่มีค่า มากมาย ขนาดนั้น สิ้นแล้ว ก็สิ้นกัน ทำใงได้ ดูแล ตัวเอง ให้ปลอดภัย เพื่อรอ คนใหม่ มาดูแล
7 ธันวาคม 2551 09:15 น. - comment id 921838
วันพรุ่งนี้ให้เป็นวันพรุ่งนี้ แต่วันนี้ยังมีเธอและฉัน ให้สองเราครองรักกันคงมั่น อย่าคิดหวั่นถึงวันพรุ่งนี้เลย ทำไมเศร้าจังเลยค่ะ อ่านแล้วอยากร้องไห้
7 ธันวาคม 2551 10:56 น. - comment id 921850
แวะมาอ่านกลอนเพราะ เพลงก็เพราะด้วยคับ
7 ธันวาคม 2551 13:37 น. - comment id 921878
อืม เข้าใจชีวิต เข้าใจชีวิต
7 ธันวาคม 2551 15:40 น. - comment id 921899
ได้อรรถรสมากครับ
8 ธันวาคม 2551 10:41 น. - comment id 922130
หากพรุ่งนี้ไม่มีฉัน ขอเธอนั้นอย่าหวั่นไหว จงเรียนรู้และอยู่เพื่อก้าวไป เข้มแข็งไว้ขอให้จงอดทน จะเฝ้ามองดูเธออยู่บนฟ้า ปรารถนาเธอสุขทุกแห่งหน ก็เท่านี้นี่แหละชีวิตคน จะหลุดพ้นหากคิดแต่สิ่งดี