เห็นเธอยิ้ม ฉันยิ้มมีความสุข เห็นเธอทุกข์ ฉันทุกข์สุดหม่นหมอง อยากช่วยเช็ดน้ำตาที่เอ่อนอง แต่เราสองไกลกันดั่งฟ้าดิน ฉันคนนี้เป็นเพียง"นักแอบรัก" มีใจภักดิ์แด่เธอมิสุดสิ้น มิเคยเผยความในจากดวงจินต์ ขอแค่ได้ยลยินก็เพียงพอ แค่ชิดใกล้ได้ประสบพานพบเจอ คำว่ารักจากเธอไม่ร้องขอ ความสัมพันธ์ไกลห่างเท่านั้นพอ "นักแอบรัก"หวังรอเธอหันมา
7 ธันวาคม 2551 11:11 น. - comment id 921854
แอบทำไม ไฉน ใยแอบรัก แจ้งประจักษ์ เปิดเผย เลยดีไหม จะได้รู้ หากชอกช้ำ ต้องทำใจ หรือสดใส สมหวัง ดังรอคอย. แอบทำไมคะ...โผล่ออกมาดีกว่า อึดอัดแย่...ออกมาในที่โล่งๆแล้วตะโกนดังๆ..รักเธอจังเล๊ยยยยยยยยย อิอิ...เห็นไหมสบายใจกว่ากันตั้งเยอะ.
8 ธันวาคม 2551 10:30 น. - comment id 922122
...อืมก็ไม่เคยนะคะกับการแอบรักใคร มีแต่ชอบและประทับใจค่ะ ...การจะเอ่ยคำรักกับใครสักคนมันก็นะ..น่าคิดอยู่ มันต้องใช้ความกล้าเป็นอย่างมากเลย ...
9 ธันวาคม 2551 23:18 น. - comment id 922799
อาจเป็นเพราะฉันเป็นเพียงแค่คนหนึ่ง คนที่ซึ่งคอยห่วงเธอละเมอหา คนที่ซึ่งเธอไม่เคยจะชายตา แต่ขอมาแค่ นักแอบรัก พอ แจมๆๆ