ก่อนหยุดเวลา ก่อนจันทราจะดับ ก่อนตะวันจะลับ โปรดรับปากฉัน ว่าเขตแคว้นนี้ ที่ไม่มีตะวัน ที่ไม่มีพระจันทร์ จะมีฉัน...กับเธอ.............รับปากสิ
6 ธันวาคม 2551 00:01 น. - comment id 921559
รับปากดีไหมนี่ ความหมายดีคับ
6 ธันวาคม 2551 00:45 น. - comment id 921562
อืม ไม่มีพระจันทร์ไม่มีตะวันแต่มีฉันกับเธอ ความหมายยิ่งใหญ่ดีนะครับ -
6 ธันวาคม 2551 01:01 น. - comment id 921567
รับปาก ฝากรัก มิหนักหนา แต่เธอ จะสัญญา อีกอย่างใหม จะอยู่ ด้วยกัน ตลอดไป สัญญา นี้ใง ที่ต้องการ ขอแจมนิดนิด พอน้ำซึมซึม อิอิอิ
6 ธันวาคม 2551 04:17 น. - comment id 921588
ตกลงค่ะ
6 ธันวาคม 2551 07:27 น. - comment id 921605
ไม่ บอกอีก บอกไป ไม่สน บอกก่อน สัญญาให้ ไว้กี่คน เหตุผล หากฟังได้ จะให้สํญา มาทักทายครับ
6 ธันวาคม 2551 08:04 น. - comment id 921611
โอ้โห........ตะวันดับ พระจันทร์ก็ลับมืด ว้าว! เหลือแต่ฉันกะเธอ อิอิ อย่าคิดลึก
6 ธันวาคม 2551 12:21 น. - comment id 921656
รับปากค่ะ.. หากวันใดพระจันทร์ดับ พระอาทิตย์ก็ลับขอบฟ้า สัญญาจะส่งไทม์แมชชีนมา แล้วจะพาไปศตวรรษที่......(แล้วแต่จะไป) เย้ากันเล่นนะค่ะ อ่านแล้วอยากรับปากจริงๆ
6 ธันวาคม 2551 14:40 น. - comment id 921697
ถ้าจะให้รับก็จะรับครึ่งเดียว อิอิ แวะมาทักทายค่ะ
6 ธันวาคม 2551 15:39 น. - comment id 921718
เพียงมีเธอ อยู่เรียง ร่วมเคียงข้าง โลกจะร้าง มืดมิด ไม่คิดสน เดือนดารา ตะวันแหลก แตกมืดมน เราสองคน จะครองคู่ อยู่นิรันดร์ แม้ถ้อยคำ ที่กล่าวย้ำ เพียงอักษร มิอาจวอน ด้วยวาจา มาเสกสรร จะพ้นผ่าน โกฏิราตรี กี่กัปป์กัลป์ รับปากมั่น ว่าจะอยู่ เคียงคู่เธอ.. ขอรับปากว่าจะอยู่เป็นคู่เธอ..ขอให้ทุกความรักมีความสุขค่ะ
6 ธันวาคม 2551 18:24 น. - comment id 921762
ขอเพียงรับปาก .......เพราะจากนี้ไป ฉัน..ไม่เหลือความแคลงใจอะไรอีกแล้ว เพราะ......แม้สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด.....ยังไม่อาจหยุดเวลาแห่งความรักได้เลย....คำว่านิรันดร์หรือจะไกลเกินเอื้อม
6 ธันวาคม 2551 21:23 น. - comment id 921794
รับปากค่ะ ฮิฮิ ขอแจมด้วยคน
8 ธันวาคม 2551 10:24 น. - comment id 922118
แน่ใจเหรอคะว่ามันจะเป็นไปได้ แน่ใจเหรอคะว่าจะเป็นแบบนั้นได้ยาวนานแค่ไหน แน่ใจเหรอคะว่าจะไม่เปลี่ยนไป แน่ใจเหรอคะว่าอยู่ได้หากมีแค่สองคน อิอิแวะมาแซวเล่นคะ