จะฆ่าตัว หัวเอง คิดสักนิด หนึ่งชีวิต เกิดมา ยากเท่าไหร่ มีคุณค่า แค่เวลา ไม่เป็นใจ ไอ้เรื่องตาย อย่าถวิล ได้ถูกคน ทำร้าย ชีวิต ที่บอบช้ำ เหมือนยิ่งซ้ำ บาดแผล อย่างเหลือล้น เกิดครั้งเดียว ตายครั้งเดียว เราเป็นคน อย่าคิดสั้น เชือดตน ให้ตายฟรี เหลียวนิด คิดบ้าง คนข้างหลัง เขาจะเป็น อย่างไรบ้าง ณ ตอนนี้ พ่อและแม่ มิตรสหาย ที่ยังมี เป็นห่วง น่ะคนดี อย่ารีบตาย มีอะไร คับใจ ในหัวอก แล้วตีชก บอกเถิด บอกได้ใหม กลับไปบ้าน ทุกคน เขาห่วงใย เขารอ เธอกลับไป เป็นคนเดิม
6 ธันวาคม 2551 01:00 น. - comment id 921566
จริงนะ เพียงนิดเดียวถ้าทำไปก็ตายไปเลย กลับบ้านกันดีกว่า
6 ธันวาคม 2551 04:35 น. - comment id 921592
ค่ะทุกคนยังรอการกลับมาของคุณพร้อมมอบความรักและอบอุ่นให้เสมอ
6 ธันวาคม 2551 07:18 น. - comment id 921604
มีคุณค่า แค่เวลา ไม่เป็นใจ คำนี้คมนัก ชอบนะคับ
6 ธันวาคม 2551 12:31 น. - comment id 921665
คุณมีสิทธิ์อะไรทำร้ายชีวิตที่ไม่ใช่ของคุณ พ่อและแม่ต่างหากที่มอบชีวิตนี้ให้ กลับบ้านเถอะ.. มีคนรอซ่อมแซมชีวิตคุณอยู่
8 ธันวาคม 2551 10:08 น. - comment id 922113
บ้านเป็นที่ที่อบอุ่นและวิเศษที่สุดค่ะ