อันแสงสูรย์สุริยัน ส่องหล้า ทาบทอผืนพสุธา แผ่นน้ำ อาบแสงอุ่น ฟื้นชีพถ้วน โลกา ทะมึนเมฆหมอกมัวมืด มลายสูญ..สิ้นไป ประดุจแสงพระบารมี จอมจักร์ ทาบทอถักหทัยผชา หนึ่งไว้ พระเนตรองค์บรมบพิตร ส่องทวยราษฎร์..ดั่งบุตร โอบประคอง ผองไทยด้วย แสงพระ..กรุณา ๕ ธันวาดิถีมาศ บรรจบ พระราชสมภพองค์พ่อหลวง ชนมพรรษา ธ ป้องปกผดุงเกื้อ ผองชน..ผไทสยาม พระดำรงดั่งพ่อ ผู้ให้เนื้อ..แห่งหทัย ตั้งดวงจิตอธิษฐาน ไตรรัตน์ จงป้องปัดทุกข์ทั้งผอง พ่อไว้ ทั้งภัยพาลหลากมากพ้น ผจญมา ล้วนมลาญหมดสิ้นพ่าย แพ้พระ..บารมี ขอพระองค์พ่อหลวงไทย เป็นสุข พ้นผองทุกข์สราญพระทัย จากนี้ สองกรกราบเทพไท้เอื้อ พรนี้..แด่พ่อ ขอพระชนมายุยืนยง ธ ทรง..พระเจริญ.
5 ธันวาคม 2551 18:36 น. - comment id 921442
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
5 ธันวาคม 2551 19:28 น. - comment id 921459
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ และพรชนม์มายุยิ่งยืนนานพระเจ้าข้า ด้วยเกล้าวด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า ฝน
5 ธันวาคม 2551 19:33 น. - comment id 921463
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
5 ธันวาคม 2551 20:34 น. - comment id 921490
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
6 ธันวาคม 2551 12:20 น. - comment id 921655
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน แก้วประภัสสร ขอบคุณมากมายที่มาร่วมถวายพระพรชัยด้วยกัน ภาพทุกภาพช่างงดงามและมีความหมาย ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
6 ธันวาคม 2551 12:22 น. - comment id 921657
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน นรศิริ ขอบคุณนะคะที่มาร่วมร้อยดวงใจถวายพระพรด้วยกัน ขอบคุณมากมายค่ะ
6 ธันวาคม 2551 12:26 น. - comment id 921658
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ และพรชนม์มายุยิ่งยืนนานพระเจ้าข้า ด้วยเกล้าวด้วยกระหม่อม ข้าพระพุทธเจ้า ฝน ฝนเองจ้า ขอพระองค์ทรงเกษมสำราญในพระราชหฤทัย....ขอบคุณนะคะคุณฝน เราชาวไทยทุกคนคงขอพรเพื่อถวายพระองค์ไม่ต่างกัน..
6 ธันวาคม 2551 13:25 น. - comment id 921661
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน เพียงพลิ้ว ขอพระองค์ทรงพระเจริญ...รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยนะคะคุณเพียงพลิ้ว...ขอบคุณมากมายค่ะ
6 ธันวาคม 2551 12:33 น. - comment id 921668
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
6 ธันวาคม 2551 13:23 น. - comment id 921676
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน การัณยภาส ขอบคุณมากนะคะที่มาร่วมใจถวายพระพรแด่ในหลวงของเรา.
8 ธันวาคม 2551 00:07 น. - comment id 922037
พระยศยิ่งเฉลิมล้า..แห่งสยาม บริบาลทุกเขตคาม..ยากไร้ กึกก้องเกียรติ์พระนาม..ทั่วหล้า ขอเทิดองค์แนบไว้..เหนือเกล้า ชาวไทย ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ