รำลึกถึงพระคุณพ่อแอบร้องไห้ ท่านใส่ใจเราตลอดไม่เคยหาย ตั้งแต่เด็กเติบใหญ่วันผ่านไป พ่อไม่เคยแปรเปลี่ยนเป็นอื่นเลย พ่อจ๋าพ่อ ใจดีกับลูกสาวมาเสมอ ลูกอยากเจอหากได้เกิดต้องเฉย รักของพ่อและแม่เสมอต้นและปลายเลย ไม่มีเคยเปลี่ยนไปเฉยเมยขเมื่อเกิดมา หากมีบุญได้เกิดใหม่ขอให้เป็นลูกแม่พ่อ สุขเพียงพอที่พ่อให้ลูกคิดถึง อยากกราบเท้าแม่พ่อ ใจรำพึง ขอกตัญญูต่อแม่พ่อ ตลอดไป.....