ทีฆราชปราชญ์แผ่นดินนวมินทร์ภูมิพล อ้าจักรีทิฆราชกษัตริย์นวพิบูลย์ ทรงทศพิธพูน พิไล น้ำใดในชลธารฤปานพระหฤทัย ถิ่นแล้ง ณ แห่งใด ก็เพลา หมื่นโครงการพระสฤษฏ์ประชาสุขะประเทา ราษฎร์สุขสราญเนา วิไล ทรงปกเกศบริบาลพสกสุขะไผท ทรงยศถกลไกร สกล แผ่นดินร้อนทุพะร้ายพระทรงศุภวิมล เพียงทรงสุหร่ายดล ณ ยาม จอมกษัตริย์ขัตติยะทีฆราช พระนักปราชญ์จอมนรินทร์แผ่นดินสยาม พระผู้ทรงทศพิธสถิตงาม ถกลนามเลื่องลือระบือไกล สองพระเนตรทอดไปในภพหล้า สองพระบาทยาตราพัฒนาให้ สองพระหัตถ์ปกป้องผองไผท คืองอกงามอำไพพัฒนา เดชาบพิธเจ้า จอมนรินทร์ เอกอัครศิลปิน ปกหล้า ผืนพิภพจบธานินทร์ เนืองนั่น สุขเฮย ปวงเหล่าพสกข้า กล่าวน้อมทรงเจริญ นายฉัตรสุมาลย์ ภูแต้มนิล โรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์ ประพันธ์
4 ธันวาคม 2551 20:09 น. - comment id 921266
... หายไปนานเลยนะคะ
4 ธันวาคม 2551 21:43 น. - comment id 921278
ขอขอบคุณ คุณฉางน้อยครับ
5 ธันวาคม 2551 16:43 น. - comment id 921410
แด่ น้องจุ๋นจุ่น ไพเราะค่ะ ขอพระองค์ทรงพระเจริญ และหายประชวรเทอญ
6 ธันวาคม 2551 18:00 น. - comment id 921750
...ทรงพระจริญ....
3 มกราคม 2552 07:19 น. - comment id 931527
ในหลวงคือดวงใจไทยทั้งชาติ "ขอพระองค์ทรงพระเจริญ" ..............................