# วันนี้วันเกิดเธอ อยากเจอมากเลยรู้ไหม แต่เพราะความห่างไกล เลยทำได้แค่คิดถึง อยากบอกเธอนะวันนี้ อยากอยู่ใกล้คนดีกว่าเคย อยากบอกไม่เคยลืมเธอเลย ขออวยพรแบบเฉย เฉย ขอให้มีความสุขมากๆนะคนดี
15 มีนาคม 2545 18:58 น. - comment id 40793
เจ้าของวันเกิด ก้อคงอยากพบคนอวยพรเหมือนกันแหล่ะจ๊ะ ^-^
15 มีนาคม 2545 21:11 น. - comment id 40827
ถ้าเค้ารู้เค้าก็คงซาบซึ้ง และดีใจมากเหมือนกันแหล่ะจ้ะ
15 มีนาคม 2545 22:56 น. - comment id 40844
ส่งใจไปแทนของขวัญ ส่งสายของความคิดถึงไปตามสาย ส่งเสียงร้องเพลงออกไป ส่งให้คนเกิดวันนี้ มีความสุข
16 มีนาคม 2545 04:34 น. - comment id 40889
เอ.... อย่างนี้มันก็ต้องมีเพลงประกอบด้วยจิ.... เนอะ...