ไม่เป็นไร...

krajokngao

บอกกับใจไม่เป็นไรหากถูกทิ้ง
ทุกทุกสิ่งไม่เป็นไรหากไร้เขา
ไม่เป็นไรเฝ้าเตือนในใจเรา
ไม่เป็นไรปล่อยเขาเดินจากไป
เจ็บแค่ไหนก็ไม่เป็นไรนะ
ไม่เป็นไรแม้ใจจะหล่นหาย
ไม่เป็นไรไม่มีเขาเราไม่ตาย
เจ็บแค่ไหนไม่เป็นไรต้องฝ่าฟัน
ไม่เป็นไรหากใจนี้ต้องเจ็บ
อย่าฝืนเก็บไม่เป็นไรไม่ไร้ฝัน
ไม่เป็นไรแม้ไม่มีกันและกัน
ความผูกพันสูญสิ้นไม่เป็นไร
ไม่เป็นไรร้องไห้ออกมาบ้าง
อย่าให้ค้างน้ำตาปล่อยให้ไหล
ปล่อยให้มันชะล้างบ้างหัวใจ
ไม่เป็นไรไม่ตายเจ็บนิดเดียว				
comments powered by Disqus
  • แมวเหลือง

    4 ธันวาคม 2551 13:11 น. - comment id 921142

    อ่านแล้วรู้สึกว่า " เป็นไร " นะ  เจ็บจัง 41.gif
  • แก้วประภัสสร

    4 ธันวาคม 2551 13:14 น. - comment id 921144

    ไม่เป็นไรค่ะ เจ็บนิดเดียว แค่มดตะนอยกัด..
    เดี๋ยวก็หายค่ะ
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
    36.gif11.gif
  • krajokngao

    4 ธันวาคม 2551 13:51 น. - comment id 921160

    1......
    18.gif18.gif คำว่าไม่เป็นไร มันเป็นคำปลอบใจที่ดีที่สุดแล้วค่ะ ที่พยายามจะทำให้ตัวเองเข้มแข็งขึ้นมาได้ค่ะ คุณแมวเหลือง
    
    2.....
    11.gif11.gif ขอบคุณค่ะคุณ แก้วประภัสสร
    ใช่ค่ะ มันแค่เจ็บนิดเดียว เดี๋ยวเดียวมันก็หายถ้าหากไม่ไปใส่ใจกับมันมากนัก
  • พิมพ์แก้ว

    5 ธันวาคม 2551 08:43 น. - comment id 921326

    ปากบอกไม่เป็นไรแต่ในใจเจ็บมากๆ ค่ะ 
    
    " ไม่เป็นไร "  คือ กล้ำกลืน ค่ะ
    
    26.gif26.gif26.gif10.gif
  • krajokngao

    8 ธันวาคม 2551 09:07 น. - comment id 922094

    4.....
    ใช่ค่ะคุณพิมพ์แก้ว
    มันเป็นคำปลอบใจให้กับตัวเองที่ดีที่สุด
    และเป็นคำที่ปกปิดความรู้สึกไม่ให้คนอื่นรู้ได้ดีที่สุด

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน