พี่ถูกฟ้า ส่งหัวใจ มาใกล้น้อง แม้จะต้อง อยู่ห่างไกล ใช่ปัญหา เพียงรอให้ วันหนึ่ง ถึงเวลา จะไปหา ชิดใกล้ ได้ดูแล ด้วยแรงจิต อธิษฐาน ของน้องนั้น สวดทุกวัน ฟ้าให้พี่ มาช่วยแก้ ปัญหาใจ ดวงน้อย คอยเทคแคร์ ให้ดวงแด หายเหงา ร้าวอารมณ์ ต่อแต่นี้ ชีวิต มีทิศทาง ไม่อ้างว้าง วังเวง และขื่นขม รหัสกรรม ถึงเมื่อไหร่ หายระทม ได้ชิดชม เคียงคู่ อยู่ด้วยกัน แม้วันนี้ ต้องอยู่กัน คนละทิศ ขอให้จิต สองเรา นั้นคงมั่น อย่าโกรธเกลียด ขาดหาย สายสัมพันธ์ ร่วมฝ่าฟัน ใช้กรรมเก่า ที่เรามี ต่อแต่นี้ เราทำบุญ ที่แห่งไหน ก็จะใส่ ชื่อเราสอง ไว้ทุกที่ เพื่อกุศล ได้ผูกพันธ์ สานไมตรี น้องกับพี่ ได้อยู่ใกล้ ไปขั่วกาล.
4 ธันวาคม 2551 13:21 น. - comment id 921148
กลอนไพเราะและมีความหมายค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
4 ธันวาคม 2551 13:36 น. - comment id 921158
แรงอธิษฐานจะพาไปให้ถึงฝันค่ะ
4 ธันวาคม 2551 16:09 น. - comment id 921196
สวัสดีคะพี่ชายคุงปู่กู้อี้จู้..อิอิ เพราะๆๆแต่ว่าตัวหนังสือมานใหญ่อะพี่ชาย ปู่พิมยังทำแปลงเพลงwmaมะเปงง่า ปู่สบายดีนะคะ
4 ธันวาคม 2551 18:54 น. - comment id 921241
อธิษฐานด้วยใจใฝ่ปองรัก ให้ประจักษ์รักแน่มิแปรผัน สมใจสองครองคู่อยู่นิรันดร์ ใกล้ชิดกันสมหมายอย่าคลายคลอน...
5 ธันวาคม 2551 08:23 น. - comment id 921324
ขอบคุณครับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยม ไผ่ดำ
5 ธันวาคม 2551 14:49 น. - comment id 921389
ขออนุญาติแนะนำครับ กรณีเห็นตัวอังษรใหญ่ มาก ให้คลิกที่ View อยู่ใกล้ๆกับลูกศร Back นะครับ คลิก View แล้วเลือก Text Size จะเห็น ตัวเลือขนาดตัวอักษร ลองเลือกดูให้เหมาะสมนะครับ อาจจะเลือก Medium ดูก่อนก็ได้ครับ
5 ธันวาคม 2551 17:02 น. - comment id 921417
มาฟังคำอธิษฐานค่ะ
5 ธันวาคม 2551 22:24 น. - comment id 921528
สวัสดีค่ะ แวะมาเยี่ยมชมค่ะ ขอเอาใจช่วยให้สมหวังดังอธิษฐานนะคะ