เพราะเดือนดับ จึงเห็นดาว ดารดาษ ส่องแสงสาด กลาดนภา ตาสวยใส ดาวเอ๋ยดาว วาวแวมวับ ประทับใจ เดือนแรมไป จึงได้แสง แห่งดารา เพราะเคยมี ทุกข์วิโยค ความโศกเศร้า ทำให้เรา ได้สดับ รับรู้ว่า ความสุขสม รมณีย์ รื่นปรีดา หอมหวานกว่า หวานใด ในธาตรี เพราะหนทาง กว้างไกล เกินใฝ่ถึง จึงรู้ซึ้ง ถึงใน สองใจนี้ ระหว่างทาง ระหว่างใจ มั่นไมตรี ใกล้เพียงนี้ แค่ดาววิบ กระพริบตา.
15 มีนาคม 2545 19:15 น. - comment id 40805
หาเวลาไปใกล้ๆนะครับจะได้หาย อิ อิ
16 มีนาคม 2545 15:15 น. - comment id 40950
โรแมนติกดีค่ะ ^-^ ระหว่างทาง ระหว่างใจ มั่นไมตรี ใกล้เพียงนี้ แค่ดาววิบ กระพริบตา.
17 มีนาคม 2545 08:21 น. - comment id 41097
สัมผัสได้ดีมากเลยชอบมากเลย
21 มีนาคม 2545 11:51 น. - comment id 41732
*^__^*