เก็บใจไว้รอ

krajokngao

ขอเก็บใจไว้รอใครคนหนึ่ง
ที่เคยซึ้งสบตามาหลายหน
เคยเอ่ยคำจริงแท้ไร้หลอกปน
เขาคือคนคนหนึ่งที่ใจรอ
จะรอคอยคอยรอเธอตรงนี้
ใจที่มีที่ให้ไม่ร้องขอ
เก็บใจเธอเอาไว้อย่างดีพอ
เพื่อให้เธอมาต่อเติมหัวใจ
จะเก็บไว้ให้ดีเป็นที่สุด
จะไม่ผิดคำพูดที่มั่นหมาย
จะไม่เอาใจเธอไปทำลาย
จะเก็บไว้กับใจเคียงคู่กัน
รอวันเธอกลับมาและได้พบ
ได้ประสบรักเดิมไม่แปรผัน
นานเพียงใดเราสองจะผูกพัน
นานเท่านานกว่าฉันจะสิ้นลม				
comments powered by Disqus
  • การัณยภาส

    3 ธันวาคม 2551 21:12 น. - comment id 921008

    ขออวยพรให้สมหวังในความรักที่รอคอยนะคะ
  • ลมแปรแขมร์เลอ

    3 ธันวาคม 2551 21:52 น. - comment id 921028

    แต่อย่าลืมว่า...ความทรมานคือการรอคอยนะครับ....
    
    .....เอาใจช่าวครับ
  • แจ้นเอง

    3 ธันวาคม 2551 23:12 น. - comment id 921050

    36.gif
    
    มาเอาใจช่วยค่ะ ขอให้สมหวังนะคะ
  • krajokngao

    4 ธันวาคม 2551 08:52 น. - comment id 921089

    1....
    11.gif11.gifขอบคุณนะคะคุณการัณยภาส
    เรื่องของอนาคตมันไม่มีอะไรที่แน่นอน
    การรอคอยใครสักคนถ้าเคยเป็นก็จะรู้ว่ามัน
    ยาวนานและทรมานแค่ไหน ทุกวันนี้ก็ยังบอกกับใจ ให้เข้มแข็งเข้าไว้กับการรอ อยู่ค่ะ
    
    2....
    6.gif6.gif ขอบคุณนะคะ คุณ ลมแปรแขมร์เลอ การรอคอยมันทำให้เรารู้สึกทรมานได้เหมือนกันค่ะ ยอมรับเลยว่ารู้สึกแบบนั้นจริงจรจริง แล้วยิ่งถ้าเป็นการรอคอยแบบที่ไม่รู้ว่า
    การรอคอยนั้นจะสิ้นสุดลงเมื่อใด มันทรมานมากมายนัก
    
    3....
    6.gif6.gif ขอบคุณนะคะ สำหรับกำลังใจจากคุณแจ้นเอง ก็หวังว่าจะสมหวังนะคะ แต่ถ้าไม่สมหวังก็ไม่เป็นไร ยังมีกำลังใจจากหลายคนที่นี่อยู่ค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ
  • กิตติเวทย์

    4 ธันวาคม 2551 10:36 น. - comment id 921106

    เก็บ..หัวใจเอาไว้     คอยเธอ
    ใจ..ฉันฝันละเมอ     ดั่งไข้
    ไว้..วันที่พบเจอ       จะบอก  ทราบนา
    รอ..อยู่ที่เดิมไซร้      หวังได้เคลียคลอ   
    
    รอใครหนอ...
    ขอให้เขาคนนั้นกลับมาไวไวนะครับ...
  • กระบี่แสนคม

    4 ธันวาคม 2551 10:55 น. - comment id 921118

    5....
    11.gif11.gif ขอบคุณนะคะคุณกิตติเวทย์
    ชอบโคลงที่เขียนจังคะ
    อยากเขียนแบบนี้บ้างจัง
    จะลองฝึกเขียนดูค่ะ
    ...คนที่รอเค้าไม่กลับมาแล้วหล่ะคะ
    แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงยังรอ
    อาจจะเป็นเพราะยังยึดติดกับคำสัญญามั้งคะ
    12.gif12.gif12.gif
  • fltsover

    6 ธันวาคม 2551 19:53 น. - comment id 921775

    ^
    ^
    ตกลงว่ากระบี่แสนคมกับkrajokngao
    คือคนเดียวกันเหรอคะ
    
    งงจัง อิอิ
    7.gif7.gif48.gif44.gif44.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน