เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม?

krajokngao

เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
บนฟ้าใสเมฆลอยคอยประดับ
เมฆคู่ฟ้าไม่เคยจะลาลับ
มานานนับเนิ่นนานกาลเวลา
จะกลางวันกลางคืนหรือตอนไหน
ยามฟ้าใสฟ้าหม่นฝนมาหา
ยังคงเห็นเมฆเด่นบนนภา
เมฆคู่ฟ้าทุกเวลาไม่ละเลย
เปรียบใจฉันมีเธอในวันนี้
วินาทีที่มีไม่ปล่อยเฉย
เธอมีฉันมีกันจนคุ้นเคย
ไม่เฉยเมยทิ้งกันให้เดียวดาย
จะเป็นทุกข์หรือว่าใจหม่นเศร้า
จะมีเราเคียงคู่อยู่ไม่หาย
จะหนักหนาสาหัสสักเพียงใด
พร้อมก้าวไปร่วมสู้และฝ่าฟัน
				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน