สวัสดียามเช้านะน้องรัก คงตระหนักจำพี่ได้ใช่ไหม นานมาแล้วที่พี่ได้ลาไกล เคยคิดถึงกันไหมนะคนดี ในวันนี้พี่มายืนตรงนี้แล้ว เจ้าดอกแก้วหนึ่งเดียวในใจพี่ ยังคงอยู่หรือไม่ใจที่มี ความคิดถึงล้นปรี่ทุกห้องใจ นี่คือคำเอ่ยถามในยามเช้า นับจากวันที่เราได้ห่างหาย ความสัมพันธ์ที่มีได้กลับกลาย เป็นพี่ชายกับน้องสาวในอีกวัน พี่คนดียังคงคอยเป็นห่วง มีน้องอยู่ในห้วงแห่งความฝัน แม้วันนี้จะไม่เหมือนเมื่อวันวาน ความผูกพันเปลี่ยนผันและเปลี่ยนไป ใจพี่คงเปลี่ยนไปไม่เปลี่ยนกลับ แตกต่างกับน้องยาเกินเอ่ยไข ที่ผ่านมารู้สึกรักเช่นไร ยังคงไว้ซึ่งรักเหมือนเช่นเคย ถึงกาลเปลี่ยนแต่ใจไม่เคยเปลี่ยน ยังวนเวียนแต่รักไม่เปิดเผย พยายามหลายครั้งแต่ยังคงไม่เคย ลืมได้เลยความผูกพันดังฉันท์แฟน ไม่เป็นไรได้แค่นี้ก็ดีนัก จะเป็นรักแบบไหนไม่หวงแหน แค่เธอรักและหวังดีมาตอบแทน ไม่ใช่แฟนก็ได้ไม่เป็นไร ขอขอบคุณที่พี่ยังคงรัก มากมายนักสิ่งที่พี่มีให้ มากล้นเหลือความหวังกำลังใจ จากพี่ชายคนนี้ที่แสนดี ขอขอบคุณที่พี่มีแต่ให้ เดือดร้อนใจช่วยคลายให้สุขขี ขอบขอบคุณที่ยังเอื้ออารี พี่คนดีน้องนี้สุดซึ้งใจ จะขอเป็นน้องคนดีคอยเคียงข้าง จะก้าวย่างเดินด้วยตัวเองได้ เพื่อให้พี่คนนี้สิ้นกังวลใจ น้องอยู่ได้แม้ไม่มีพี่ยา
3 ธันวาคม 2551 21:54 น. - comment id 921029
จริง ๆ ความรู้สึกนี้มันทรมานมากนะครับ ........ถ้าไม่เจอกับตัวเองคงจะไม่รู้
4 ธันวาคม 2551 08:44 น. - comment id 921088
1.... -ขอบคุณนะคะที่แวะเข้ามาอ่านและเข้าใจในความรู้สึกที่พยายามจะสื่อออกมาให้รับรู้ จริงๆ ด้วยนะคะ ถ้าไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้หรอกว่ามันทรมานมากแค่ไหน มันเกินที่จะเอ่ยหรือพูดให้ใครได้เข้าใจในความรู้สึกนั้นค่ะ
4 ธันวาคม 2551 10:18 น. - comment id 921098
เห็นชื่อเรื่องชื่นชมภิรมย์นัก เพราะมีคนเคยภักดิ์มอบรักให้ ขอให้ฉันเป็นดั่งเช่นพี่ชาย พลันสุขใจได้น้องสาวเจ้าแสนดี แวะมาเยี่ยมครับ...
4 ธันวาคม 2551 11:35 น. - comment id 921124
3.... ขอบคุณค่ะคุณกิตติเวทย์ บางครั้งจุดจบความรักระหว่างหนุ่มสาว ก็ไม่ได้เลวร้ายเสมอไป อย่างน้อยจากกันด้วยดีและมีความผูกพันกัน ฉันท์พี่น้องก็ยังโอเคนะคะ
5 ธันวาคม 2551 15:06 น. - comment id 921395
แวะมาทักทายครับ แล้วก็เอาเพลงมาฝากด้วยครับ "พี่ชายที่แสนดี"