กรุณายืนยันการออกจากระบบ
Salukphin
พระจันทร์ยิ้มอิ่มเอมเปรมสุขสันต์ แต่ใจฉันนั้นเศร้าเปลี่ยวเหงาหงอย ด้วยชอกช้ำซ้ำเจ็บเหน็บรอคอย ผิดหวังบ่อยน้อยใจใช่ชาชิน อยากแย้มยิ้มอิ่มใจไร้โศกเศร้า อยากให้เหงาหงอยไกลใช่สูญสิ้น อยากกอบเก็บทุกข์ไว้ไร้ยลยิน อยากเติมถิ่นแผ่นดินใจให้เบิกบาน.
3 ธันวาคม 2551 08:37 น. - comment id 920747
ผมคิดว่าพระจันทร์คง........ไม่ได้ยิ้มเยาะเย้ยหรอกนะครับ น่าจะเป็นยิ้มให้กำลังใจมากกว่า
4 ธันวาคม 2551 13:09 น. - comment id 921140
สุขหรือทุกข์อยู่ที่ใจครับ. อย่ามัวเศร้าใจอยุ่เลยครับ ลุกขึ้นมาต่อสู้กับชีวิตข้างหน้า ด้วยจิตใจที่เข้มแข้งดีกว่า... เป้นกำลังใจให้นะครับ.... พระจันทรืยิ้มเราก้ยิ้มให้พระจันทร์ แล้วเดินหน้าต่อไปอย่าท้อนะครับ..... ปล.ส่งขนมอร่อยๆมาให้ครับ...
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ