อยากให้รักพัดหวน

krajokngao

ยามเมื่อลมพัดหวน
อยากให้รักทวนลมมาอีกครั้ง
คิดถึงวันก่อนก่อนสองเรายัง
รักคงมั่นไม่เปลียนแปร
แต่เมื่อครารักจากพรากจากอก
ใจก็ตกห้วงลึกมีบาดแผล
ไร้ซึ่งคนมาใส่ใจและดูแล
ต้องยอมแพ้ความเจ็บปวดรวดร้าวใจ
หากขอได้จะขอรักกลับอีกครั้ง
เรื่องต่างต่างอยากย้อนไปแก้ไข
ในวันนั้นจะไม่ทำเธอเสียใจ
รักษาไว้กว่าสิ่งใดที่ฉันมี
จะไม่ทำผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่
อุปสรรคมากมายไม่หลบหนี
จะคอยอยู่เคียงข้างเธอคนดี
จนวันที่ฟ้าใสไร้เมฆดำ
จะร่วมทุกข์ฝ่าฟันไปถึงฟัน
ก้าวข้ามผ่านห้วงเหวที่ลึกล้ำ
จะไม่ลืมสัญญาและน้ำคำ
จะจดจำตราบจนชีวาวาย
อยากให้ลมพัดมาพาความรัก
เนิ่นนานนักที่รักนั้นหล่นหาย
เพราะน้ำมือเราเองที่ทำลาย
ได้ทำร้ายใจคนที่รักกัน
หากยินดียอมรับจะชดใช้
จะให้ทำอย่างไรเพื่อแปรผัน
ให้ความจริงที่เป็นอยู่ทุกวัน
มีเธอฉันคู่กันเหมือนดังเดิม				
comments powered by Disqus
  • ก่องกิก

    2 ธันวาคม 2551 15:54 น. - comment id 920614

    หากว่าลมพัดมาฝากมาด้วย
    รักคนสวยนั้นยังไม่หล่นหาย
    เพราะพี่นี้ยังรักไม่เสื่อมคลาย
    ขอส่งใจไปพร้อมกับสายลม
    
    16.gif36.gif36.gif
  • ธาราธาร

    2 ธันวาคม 2551 16:07 น. - comment id 920621

    อยากให้ลมพัดหวน 
    พัดเธอทวนกลับมาซ้ำ
    ความรักครั้งเดิมเดิมกับผู้หญิงตาดำดำ
    อยากบอกเธอสักคำ รักมันย้ำอยู่ในใจ
  • krajokngao

    2 ธันวาคม 2551 17:20 น. - comment id 920628

    1....
    ฝากให้ลมช่วยพัดพารักนี้
    ไปถึงพี่คนที่รอด้วยใจหมาย
    ขอรักมั่นยืนยงไม่เสื่อมคลาย
    ไม่สลายไปกับกาลเวลา
    ....
    ขอบคุณที่แวะทักทายกันนะคะ คุณก่องกิก
  • krajokngao

    2 ธันวาคม 2551 17:22 น. - comment id 920629

    2....
    หากย้อนวันเวลากลับไปได้
    จะทำให้ความรักหายขื่นขม
    จะทำให้เธอนั้นคลายระทม
    ได้ชื่นชมรักแท้ในจิตใจ
    
    ในวันนี้ยังรักไม่แปรเปลี่ยน
    ไม่เคยเวียนหัวใจให้คนไหน
    ยังคงรักรักเธอไม่เสื่อมคลาย
    จนวาระสุดท้ายรอรักคืน
  • krajokngao

    2 ธันวาคม 2551 17:23 น. - comment id 920630

    2....
    ขอบคุณมากๆนะคะที่แวะอ่านกลอน
    แล้วจะเขียนมาให้ได้อ่านอีกนะคะคุณธาราธาร
  • แก้วประภัสสร

    2 ธันวาคม 2551 20:04 น. - comment id 920670

    ฝากบอกลมช่วยพัดให้รักหวน
    ใจรัญจวนให้คิดแต่ถึงเขา
    ลมหนาวมาเยือยแล้วนะตัวเรา
    พัดผ่านเอาใจฉันนั้นไปที
    
    ฝากบอกลมว่าสุดจะคิดถึง
    เพียงคนึงหยอกเย้ากระเซ้าพี่
    เพียงแผ่วเบาลมหวนทวนอีกที
    ดวงฤดีน้องนี้ก็สุขใจ
    
    สวัสดีเจ้าค่ะ อากาศเย็นนิดๆแล้วค่ะ
     
    36.gif11.gif
  • krajokngao

    3 ธันวาคม 2551 10:01 น. - comment id 920764

    41.gif41.gif41.gif
    อารมณ์นี้เลยจริงๆ นะคะคุณแก้วประภัสสร
    ขอบคุณมากๆเลย
    ที่นี่ก็อากาศเย็นเหมือนกันค่ะ
    แต่ว่าที่บ้านเย็นกว่านี้อีกนะคะ
    เพิ่งกลับไปเมื่อวันหยุดที่ผ่านมานี่เอง
    อุณหภูมิ 10 องศาเองคะ
    อากาศดีสุดๆ เลย
    อยากให้ที่นี่อากาศแบบนั้นจัง
    ไงก้อรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน