ถ้าวันนั้นฉันไม่เจอเธอซะก่อน เธอไม่อ้อนวอนให้ใจลุ่มหลง เธอไม่หลอกล่อให้ใจพะวง ฉันนี้คงไม่รู้ค่าของความเหงา..... ถ้าลมหนาวไม่เป็นเพื่อนคอยเตือนสติ ฉันคงริรักต่อไปใกล้ความเศร้า มาบัดนี้ขอยุติเรื่องระหว่างเรา ดึงความหนาว........ความเหงา.....มาเป็นเพื่อนแทน ..........ฉันไม่มีทางเลือก........