ลมเอย ลมหนาว มาถึงแล้ว ดาวเพริศแพร้ว เต็มนภา น่าดูหนา เห็นหมู่ดาว วาววับ ดั่งอัปสรา ช่างเพลินตา ยิ่งนัก สุขใจจริง อีกทั้งเดือน ยังเด่น กว่ากาลอื่น แสงนวลชื่น ตื่นตา เป็นหนักหนา สายลมเย็น พริ้วผ่าน ในอุรา ช่างโสภา ยิ่งนัก ยามเหมันต์
2 ธันวาคม 2551 07:54 น. - comment id 920420
สวัสดียามเช้าค่ะ ลมเอ๋ยลมหนาว อากาศยามเช้าแสนสดใส ลมโชยพัดรื่นชื่นใจ เริ่มต้นวันใหม่ด้วยใจมีพลัง ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีสำหรับคุณค่ะ
3 ธันวาคม 2551 12:09 น. - comment id 920817
ยามลมหนาวพัดมาพาใจชื่น ยามเมื่อตื่นขึ้นมากายาหนาว นอกหน้าต่างมองเห็นน้ำค้างพราว ดังหมู่ดาวบนดินสดใสเสียจริงจริง
7 ธันวาคม 2551 19:29 น. - comment id 921935
สวัสดีคะ คุณปะการังสีฟ้า และก็คุณ krajokngao ช่วงนี้ หนาวเหลือเกินคะ ขอบคุณนะคะที่มาเป็นกำลังใจให้คะ .. หนาวแล้วยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ