ขอแค่เพียงใครสักคนให้คิดถึง ให้หวานซึ้งตรึงใจจะได้ไหม ที่ผ่านมาไม่เคยฝันร่วมใคร ต้องทนเหงาเปล่าดายอยู่ผู้เดียว ฝากสายลมบอกคนที่บนฟ้า ส่งใครมาสักคนให้แลเหลียว ให้ได้ร่วมเส้นทางอย่างกลมเกลียว ไม่ต้องเปลี่ยวหัวใจอย่างที่เคย หากฟ้ารู้ถึงคำพร่ำบอกฟ้า ขอช่วยส่งใครมาอย่านิ่งเฉย ขอให้ฟ้าเมตตาอย่าละเลย แม้ลงเอยด้วยทุกข์ก็สุขใจ ............................................................... ด้วยอารมณ์เหงาๆน่ะค่ะ เลยขอบังอาจลิ้มลองรสชาตของความรักดูสักครั้ง
29 พฤศจิกายน 2551 23:15 น. - comment id 919364
กำลังใจมีให้เธอเสมอ อย่าเผลอเรอทิ้งฉันกันไปก่อน กำลังใจนี้มีให้เธอแน่นอน อย่าเพิ่งถอนหมดแรงใจในวันนี้ ............
30 พฤศจิกายน 2551 09:41 น. - comment id 919525
ขอบคุณนะคะฉางน้อย
30 พฤศจิกายน 2551 12:04 น. - comment id 919572
ขอเทวา บนห้วง สรวงสวรรค์ เสกคนธรรพ์ มาอยู่ เป็นคู่สม มาเป็นเพื่อน ร่วมคิด จิตภิรมย์ อยู่ชื่นชม เป็นคู่ชื่น ทุกคืนวัน หากมีใคร เคียงข้าง คงห่างเหงา คงห่างเศร้า ไร้ทุกข์ มีสุขสันต์ จะดูแล เคียงข้าง ไม่ห่างกัน ได้แต่ฝัน อยากอยู่ใกล้ ใคร.....สักคน. ขอให้สมหวังดังตั้งใจนะคะ..เสียดายจังที่ปักษาสวรรค์ไม่ใช่นางฟ้า จไม่งั้นะร่ายมนต์ณ.เมตตาคาถามหาระรวย อิอิ..ขออยู่เป็นเพื่อนก่อนได้ไหมคะ
30 พฤศจิกายน 2551 20:56 น. - comment id 919760
ขอบคุณค่ะปักษาฯ อยู่เป็นเพื่อนกันก็ดีค่ะ ยินดีต้อนรับสู่ชมรมคนโสดนะคะ^^
3 ธันวาคม 2551 15:40 น. - comment id 920915
ใครบนฟ้าเมื่อไหร่จะมาถึง ใครคนหนึ่งรอคอยไม่ไปไหน ใครบนฟ้าอยากให้มาดูแลใจ ใครบนฟ้าอยู่ไกลเกินเอื้อมมือ สักกี่คืนกี่วันที่ผันผ่าน สักกี่ครั้งกี่คราที่ยึดถือ สักกี่หนไม่มีคนเดินจับมือ สักกี่ที่มีให้ซื้อความอุ่นใจ คนที่ดีที่จริงจังไม่โกหก คนที่ไม่ลวงโลกมีบ้างไหม คนบนฟ้ารีบลงมาเร็วไว คนรอคอยจะได้หายเหงาสักที
5 ธันวาคม 2551 19:30 น. - comment id 921461
สวัสดีค่ะkrjokngao คนที่พอดี มีรักจริง ไม่ลวงโลก หายากนะคะ ว่าไหม?? ขอบคุณนะคะ กลอนไพเราะมากค่ะ