เพียงแค่นี้หัวใจข้าน่าสงสาร ทรมานใจสุดคณาจะหาใหน ถ้ายิ่งหนาวคราวหน้าจะหาใคร มาเคียงใกล้ปลอบใจให้คลายหนาว สักเพียง........น้อง.....ที่มีใจใฝ่กุศล เล็งเห็นผลที่มากับหน้าหนาว เห็นใจบ้างเผื่อไออุ่นมาสักคราว ถึงใจร้าวแต่ไม่เหงา........ก็พอใจ
29 พฤศจิกายน 2551 19:07 น. - comment id 919246
...ที่ลำปางหนาวมาก แต่สุวรรณภูมิ กลับหนาวกว่า...5555 เอิ๊กกกก
29 พฤศจิกายน 2551 19:31 น. - comment id 919273
หากหนาวนักอย่าควักตังค์ไปห้างใหญ่ เพราะหนาวกายไฟผิงพออิงผล แต่หนาวใจให้ห่มผ้านะหน้ามล แต่ผ้าห่ม "ตราคน" นะจ๊ะเธอ
29 พฤศจิกายน 2551 21:59 น. - comment id 919334
หนาวเนื้อเหน็บ เจ็บเนื้อ ช่างหนาวนัก ผ้าทอถัก ห่มห่อ ก็พอไหว แต่หนาวรัก เหน็บหน่วง ในทรวงใน ผ้าห่มใจ ของใครหนอ พอคลายหนาว. ใช้สองแขนกอดตัวเองแน่นๆ ...อุ่นดีเหมือนกันนะคะ
30 พฤศจิกายน 2551 18:58 น. - comment id 919713
ป่านนี้หายหนาวหรือยัง หาผ้าห่มแทนดีกว่ามั้ง
30 พฤศจิกายน 2551 21:37 น. - comment id 919822
จริง ๆแล้วไม่อยากอุ่นด้วยผ้าห่มอะครับ .......แบบว่า.....
3 ธันวาคม 2551 16:30 น. - comment id 920938
ไม่อยากอุ่นด้วยผ้าห่มเหรอ...... งั้นก็ผิงไฟกับกองไฟหรือว่าเตาผิงก็ได้นะคะ เผามันทานด้วยอร่อยดีนักแล ถ้าจะให้ได้บรรยากาศต้องไปตั้งแคมป์เลย บนภูเลยหล่ะ รับรองสูงแค่ไหน หนาวแค่ไหน ก็อุ่นได้ ไม่กลัวค่ะ