ลม...ปากหวานน้ำตาลยังพาลแพ้ รัก..จริงแท้แค่คำลวงห่วงเสมอ ใจ..หลงเชื่อวาจาพาละเมอ ร้าว..จนเพ้อเธอทำให้ช้ำทรวง ลม..ปากหวานทรมาน์วิญญาณ์ยิ่ง รัก..ว่าจริงกลิ้งกลอกหลอกว่าหวง ใจ..ระบมขมระกำเพราะคำลวง ร้าว..จนกลวงลวงรักจนปักใจ ใจ..จะขาดรอนรอนอ่อนโง่นัก ร้าว..เพราะภักดิ์รักเขาไม่เอาไหน ลม..คำลวงไพเราะเสนาะนัย รัก..มอบให้ไปสิ้นเพราะลิ้นลวง
29 พฤศจิกายน 2551 21:20 น. - comment id 872772
ลมรักร้อน รุมเร้า ราวไฟผลาญ ใจร้าวราน แตกเปรี้ยง เป็นเสี่ยงชิ้น เชื่อลมปาก รักล้า น้ำตาริน ลมรักสิ้น ใจร้าวรอน จนนอนซม.. ลุงจ๋าอย่าคิดมาก...รักแท้ไม่เคยแพ้สิ่งใดไม่ใช่เหรอคะ..
29 พฤศจิกายน 2551 14:12 น. - comment id 919191
แวะมาอ่านกลอนค่ะ
29 พฤศจิกายน 2551 14:46 น. - comment id 919197
อย่าปล่อยใจให้ร้าว เพราะลมปากของคนบางคนนะค่ะ (แวะมาทักทายค่ะ) ขอเรียกน้าเวทย์นะค่ะ สั้นดี เรียกลุงแก่ไป 555
29 พฤศจิกายน 2551 15:01 น. - comment id 919202
เพราะลมรักใจร้าวหนาวเหน็บเหลือ ด้วยหลงเชื่อลมรักหนักจึงหนาว จึงร้อยเจ็บเหน็บช้ำซ้ำขื่นคาว ใจจึงร้าวหนาวตรอมตรมพิษลมรัก. มาร่วมแจมค่ะ
29 พฤศจิกายน 2551 16:51 น. - comment id 919212
ลุงวิทย์คะ..พี่ย่าว่า วันนี้อ่านมาสองกลอนแล้วเนี่ย เหมือนคนใจหวีดหวิวอะป่าว.. มานั่งคุยกับพี่ย่าแบมหน่อยดิ..อยากรู้.. อยากเห็น.. ทานทับทิมกับแบมดีกว่า อร่อยดี แกะเม็ดใส่ถ้วยแช่เย็น ชื่นใจดีจัง
29 พฤศจิกายน 2551 18:29 น. - comment id 919221
......ห๋าๆๆ ลุงวิทย์ใจร้าวเหรอคะ นี่เลยคะ ปูนตราเสือ แข็งแรง ทนทาน นานปี อิอิ ไม่ร้าว ไม่ลอก ไม่ล่อน......อะแฮ่มๆๆ.....
29 พฤศจิกายน 2551 18:35 น. - comment id 919224
จริง ๆใจผมร้าว.......ก่อนหน้าลมซะอีก
30 พฤศจิกายน 2551 12:33 น. - comment id 919585
เพราะมากมายค่ะ ซึ้งที่สุด ขอบคุณที่แวะไป เยี่ยมค่ะ