หากชาตินี้หัวใจได้เจ็บช้ำ คงเพราะกรรมตามมาแต่หนไหน เขียนคำลาพร้อมน้ำตาไหลจากใจ ต้องร้องไห้เสียใจกับบางคน ขอให้จบกันไปในชาตินี้ อย่าได้มีได้เจอกันสักหน อาจไม่ใช่ความผิดใครบางคน แต่ไม่ทนหากต้องเจ็บอีกสักครา และต่อไปชาตินี้หรือชาติไหน ขอเก็บใจไว้ให้คนดีกว่า หมดสิ้นแล้วแห้งหายเลยน้ำตา ขอสัญญาจะไม่กลับไปรักเธอ ขอให้เธอโชคดีและมีสุข ไร้ซึ่งทุกข์มีคนห่วงใยเสมอ ขอได้โปรดอย่าหวนกลับมาเจอ อยากไร้เธอเสมอตลอดกาล
28 พฤศจิกายน 2551 14:57 น. - comment id 918868
"> ไม่เอาอ่ะ จะนั่งรอตรงนี้ละนะ ถ้าวันหนึ่งเกิดเปลี่ยนใจละก็ โปรดรับรู้ว่ามีคนรออยู่ที่เดิม
28 พฤศจิกายน 2551 16:21 น. - comment id 918904
บังเอิญเรารู้จักกันเท่านั้นนะ นับวันจะลืมเลือนไม่เหมือนเก่า สลัดไฟให้ยุติไม่มีเงา ลบรอยเศร้าและความหลังที่บังเอิญ ขอจบกันขาดกันในวันนี้ สิ่งดีดีเคยให้นั้นพลันห่างเหิน ความห่วงใยความอาทรซ่อนความเมิน ก็ขอเชิญไปไกลอย่าได้เจอ ที่ผ่านมาถือว่าสร้างโบสถ์สร้างวิหาร ขอทำทานสร้างบุญหนุนเสนอ ทั้งชาตินี้ชาติหน้าอย่าพบเจอ เพราะว่าเธอเป็นปฏิกูลของหัวใจ กลอนพาไปมะได้ว่าใครนะคะ
28 พฤศจิกายน 2551 16:52 น. - comment id 918912
เหนื่อยไหมคนดี... ยามนี้หรือยามไหน หากว่าเธอนั้นทุกข์ใจ ฉันจะส่งกำลังใจไปให้เธอ
28 พฤศจิกายน 2551 17:19 น. - comment id 918930
1... ขอบคุณมากๆนะคะ คุณครูกระดาษทราย 2.. ขอบคุณค่ะ คุณมนต์นางรำ(มดแดง) 3... อาจจะเหนื่อยและท้อในบางครั้ง ได้กำลังใจจากเธอแล้วก็หาย ในวันนี้รู้สึกดีไม่เป็นไร ขอขอบใจกำลังใจที่ให้กัน ขอบคุณนะคะคุณประทีปดาว แล้วจะมาเขียนให้อ่านอีกนะ
28 พฤศจิกายน 2551 23:11 น. - comment id 919046
อย่าเจ็บใจมากนักเลย ไปเที่ยวทะเลกันดีกว่า กลอนได้อรรถรสดีคับ
29 พฤศจิกายน 2551 09:30 น. - comment id 919113
แวะมาให้กำลังใจค่ะ
30 พฤศจิกายน 2551 08:18 น. - comment id 919490
ล้มได้ ก็ย่อมจะลุกได้...อย่าท้อ.
2 ธันวาคม 2551 11:21 น. - comment id 920468
5.... เที่ยวทะเลเหรอคะคุณวิทย์ ศิริ เที่ยวทะเลครานี้ หนีร้อนหรือหนีรักดีค่ะ อิอิ 6.... ขอบคุณนะคะ คุณแจ้นเอง ที่แวะมาให้กำลังใจ ขอบคุณมากๆคะ 7.... ใช่แล้วค่ะ ล้มแล้วก็ลุก ท้อได้แต่อย่าถอยค่ะ ขอบคุณนะคะคุณกิ่งโศก