ก็เพราะรักและคิดถึงจึงมาหา มาพบหน้าดังหวังอีกครั้งหนึ่ง ข้ามทะเลข้ามน้ำด้วยคำนึง กลัวเธอพึงพอใจใครอีกคน อยู่ไกลตัวหัวใจกลับใกล้ชิด แนบสนิทอยู่ทั่วรั้วถนน ระแวงภัยระวังทั้งตำบล กลัวเข้าปล้นหัวใจไปครอบครอง เธอเคยพ้อฉันเป็นชายหลายใจนัก ทุกห้องรักเธอนี้ไม่มีสอง อย่าใช้ตาจงใช้ทั่วหัวใจมอง จะเห็๋นห้องหัวใจฉันได้เอง มาขอรักอีกครั้งด้วยหวังรัก ไมตรีถักรักทอรอบานเบ่ง พรหมลิขิตวัยฝันเริ่มบรรเลง ส่งเป็นเพลงของขวัญวันวิวาห์ เป็นหัวใจให้ฉันนะวันนี้ เป็นคู่ที่จะเริ่มต้นการค้นหา เป็นพ่อและเป็นแม่แก่ชรา เป็นหัวใจแห่งเวลาสถาวร
28 พฤศจิกายน 2551 09:54 น. - comment id 918755
เข้ามาอ่านแล้วค่ะ
28 พฤศจิกายน 2551 11:18 น. - comment id 918796
แวะมาอ่านครับ
28 พฤศจิกายน 2551 11:26 น. - comment id 918797
อยากให้คนไกลคิดและรู้สึกแบบนี้บ้างจังเลย
29 พฤศจิกายน 2551 19:42 น. - comment id 919269
เยี่ยมยอดค่ะช่างออดอ้อนได้น่ารักแท้