จะดีแค่ไหนถ้า.... การที่เรารักใครสักคน แล้วความรักของเราถูกรักตอบ .............................................. หรือ... การที่เราทำอะไรบางอย่างให้กับคนอื่น สิ่งได้กลับมานั้นไม่จำเป็นที่จะต้อง เป็นเงินทองหรือเป็นสิ่งของที่มีค่า เพียงความรู้สึกดีๆที่มีให้ สิ่งที่ได้รับอาจจะเป็นเพียงความทรงจำดีๆ หรือเป็นเพียงการกระทำบางอย่าง ที่แสดงให้รู้ว่า... สิ่งที่ทำให้นั้นเป็นประโยชน์ต่อคนที่ได้รับ.. ไม่จำเป็นต้องอธิบาย ไม่จำเป็นต้องบรรยาย ไม่จำเป็นต้องแสดงความรู้สึก แค่ความรู้สึกดีๆที่มีให้...ก็พอ
15 มีนาคม 2545 11:42 น. - comment id 40695
จริงค่ะ ขอแค่มีความรู้สึกดีดีต่อกัน เท่านั้นพอ
15 มีนาคม 2545 11:55 น. - comment id 40698
ความสุขอยู่ที่การให้
15 มีนาคม 2545 11:55 น. - comment id 40699
ความสุขอยู่ที่การให้
16 มีนาคม 2545 12:21 น. - comment id 40917
ให้มากไปก็ไม่ดีน่ะ เดี๋ยวจะไม่มีอะไรเหลือไว้ให้ตัวเอง