. จะกี่รักกี่หวังที่พังพ่าย โดยหญิงร้ายหลอกให้รักต้องผิดหวัง ต้องอกหักรักครั้งนี้จำพ่ายพัง ต้องทนนั่งร้องไห้เสร้าโศกา ต่อจากนี้จะรอวันสักวันหนึ่ง จะเจอหญิงที่คำนึงปรารถนา ที่มีรักจริงใจจะให้มา เพื่อรักาหัวใจที่เจ็บจม ทุกทุกวันจำต้องนั่งรอความหวัง คนที่รักจริงจังไม่ทับถม ซึ่งความรักที่มีให้นี้ให้จม และจะถมหลุมใจให้กลับดี...
27 พฤศจิกายน 2551 16:17 น. - comment id 918492
สักวัน เธอคนนั้น คงจะมานะค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
27 พฤศจิกายน 2551 17:01 น. - comment id 918505
รอ...รักมานานนักใจชักท้อ ที่..อ้อนขอไม่เห็นเจอดังเพ้อถึง จริง..จากใจใฝ่หาเจ้าเฝ้ารำพึง ใจ..คงซึ้งหากพบเขารักเราจริง
28 พฤศจิกายน 2551 09:59 น. - comment id 918758
จะกี่รักกี่หวังที่พังพ่าย โดนทำร้ายหัวใจที่เศร้าหมอง ต้องผิดหวังจากคนอยากครอบครอง ให้ใจต้องเจ็บช้ำระกำทรวง อาจจะเจอพิษรักโหมกระหน่ำ การกระทำที่ไร้ความเป็นห่วง การเสแสร้งแกล้งทำเพื่อหลอกลวง ให้สู่ห้วงรักเป็นพิษจิตตรอมตรม ให้ปรับเปลี่ยนที่เจอช่วยเสริมสร้าง ขุมพลังให้ใจได้สุขสม เพียงไม่นานหากเข้มแข็งได้ชื่อชม สิ้นระทมพบรักแท้ดังใจปอง สักวันคงเจอนะคะ...ขอเป็นกำลังใจให้