คิดถึงเสมอ

กระบี่แสนคม

ลมหนาวพัดผ่านกายใจเจ็บร้าว
คิดถึงเขาคนนั้นอยู่แห่งไหน
สบายดีหรือว่าเป็นเช่นไร
รู้บ้างไหมมีใครห่วงใยเธอ
ที่เงียบหายไม่ใช่ไม่คิดถึง
ยังคำนึงถึงเธออยู่เสมอ
อีกไม่นานก็จะได้พบเจอ
จะกอดเธอแน่นแน่นไว้แนบกาย				
comments powered by Disqus
  • ประทีปดาว

    27 พฤศจิกายน 2551 16:01 น. - comment id 918482

    เธอคนนั้นจะรู้บ้างไหม
     ว่ามีใครคนหนึ่งเฝ้าคิดถึง
    ความรักในใจยังตราตรึง
    รักมั่นเพียงหนึ่งซึ้งใจเธอ
  • ลมแปรแขมร์เลอ

    28 พฤศจิกายน 2551 10:15 น. - comment id 918769

    นาอิจฉาใครกันนี่ที่ชื่อ.....เสมอ
    ไม่ว่าเธอ...หรือฉันนั้นคิดถึง
    ชื่อว่าลม ฯ จะมีใครเขาคำนึง
    ต้องเข้าถึงอำเภอเปลี่ยนชื่อ...เสมอแทน
  • ยาแก้ปวด

    28 พฤศจิกายน 2551 14:41 น. - comment id 918852

    ซำบายดีบ่
    ว่างแต่งกลอนแล้วจิ
    เด่วเธอก็กลับมาเองแหละจี
    อดทนหน่อยนะ
    
    11.gif59.gif
  • fltsover

    29 พฤศจิกายน 2551 10:31 น. - comment id 919137

    แค่"คิดถึง"คำนี้ไม่ดีนัก
    อย่ามัวพักอยู่แค่ว่าคิดถึง
    เดี๋ยวจะเจ็บชอกช้ำควรคำนึง
    ถ้าคิดถึงแล้วควรทำเช่นไร
    
    6.gif6.gif40.gif40.gif
    
    คำคิดถึงใครๆก็พูดได้นะคะ ว่าไหม??
  • krajokngao

    2 ธันวาคม 2551 11:00 น. - comment id 920457

    แล้วควรทำไงเหรอ
    ถ้าคิดถึงแล้วต้องทำไง
    บอกให้เค้ารู้ใช่ป่ะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน