อยู่คนเดียวเปลี่ยวใจในบางคราว แต่ดีกว่าทนปวดร้าวเพราะคิดถึง คนเคยพบต้องมาจบความลึกซึ้ง ไม่นึกถึงสัมพันธ์ฉันและเธอ บอกห่างกันแต่ยังไม่ห่างไกล แต่ห่างใจเปลียนแปรผัน ลืมสิ้นแล้ววาจาที่รำพัน ฝากเพียงหวังลมๆขมเหลือเกิน เพลินคำหวานน้ำคำใครเล่า พี่คงเฝ้าว่านรักไปแห่งใหน ฝากรักไว้กับใครอีกมากมาย รักกลับกลายเพียงฝันเท่านั้นเอง หากรักมากยากนักรักนั้น แล้วจะพบคนจริงจังอยู่ไหม ฉันรักแท้ยังแพ้กับหัวใจ รักพี่ชายหลายทางช่างไม่จริง สิ่งเดียวเพียงใจน้องนั้น ห่วงทุกวันผันผ่านนานแค่ใหน กลัวพี่ต้องเจ็บเพราะคนไม่จริงใจ ดั่งที่ทำไว้ให้กันวันที่ผ่านมา ขอให้พบความรักที่เที่ยงแท้ อย่ารักแค่เหงาเท่านั้นหนา แล้วรักจริงสักวันต้องพบสักครา น้องขอลาอย่าพบกันซ้ำเกินพอ ขอเก็บรักพี่ไว้ในใจเท่านั้น เก็บความทรงจำอันแสนหวาน เก็บเรื่องราวที่ผ่านมายาวนาน ไว้กับห้วงกาลเวลาที่ผ่านเลย...คนเคยรักกัน
27 พฤศจิกายน 2551 12:37 น. - comment id 918352
หากจะรักคิดหวังอยากจะได้ ความจริงใจเที่ยงแท้ไม่แปรผัน ก่อนจะคิดเริ่มรักเริ่มผูกพัน อยากให้ดูกันนานนานเรื่อยเรื่อยไป เพราะว่าในจิตใจอันลึกลึก ทุกทุกคนต่างคิดอยากมีไว้ อยากครอบครองรักคนที่จริงใจ สังคมร้ายทำให้สร้างเกราะป้องตัว ไม่มีใครคนใดอยากลวงหลอก ให้คนอื่นช้ำชอกและปวดหัว จึงหาทางป้องกันปัดความกลัว หลบสิ่ชั่วเลวร้ายทำลายใจ หาอยากพบอยากเจอคนจริงแท้ ขอเพียงแค่จริงใจหยิบยื่นให้ ใช้เวลาคอยบ่มสิ่งภายใน แล้วจะได้พบเจอเมื่อถึงครา *** แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ
27 พฤศจิกายน 2551 16:55 น. - comment id 918504
ธรรมดาคนรักก็ย่อมห่วง ก็เจ็บนักถ้ารักลวงไม่ห่วงหา คนเก่าเก่าเงาความรักเหงาแววตา อยากได้ใครที่มากค่าให้จริงใจ