..........หัวใจฉัน ผ่านพ้น จนมันด้าน มิคิดสาน รักใหม่ ให้หม่นหมอง เธอเข้ามา สร้างความหวัง ดั่งลุกพอง จนต้องลอง รักครั้งนี้ ถ้ามีจริง สร้างความหวัง จนฉัน ฝันพร่ำเพ้อ แท้ที่เธอ หยิบยื่นให้ คือไฟผิง ใจช้ำหนอง ต้องศรรัก เธอปักยิง เจ็บเสียยิ่ง สิ่งเธอทำ ช้ำอกเรา ทั้งที่รู้ รักแค่ไหน ไยมองข้าม ไม่ขอถาม ความจริง สิ่งโง่เขลา รักของเธอ ไม่เคยพอ ใช่ขอเดา เธอถึงเอา รักฉันเล่น เป็นเศษเดน อาจเคยทำ บาปหนัก ต้องรักเขา หรือว่าเรา ต้องรับทุกข์ สุดยากเข็ญ จำต้องฝืน กลืนน้ำตา ชำระเวร รักคนด้าน แสนชาเย็น คนเช่นเธอ (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)
26 พฤศจิกายน 2551 20:28 น. - comment id 918132
...... โห หายไปนานๆๆมั๊กๆๆ เลยน๊า ต่ะเอง บายดีป่าวอ่ะคะ คิดถึงน๊า กลับมาก็หวานเหมือนเดิม อิอิ อย่าหายไปนานๆซิคะ เพื่อนๆคิดถึงน๊า (ปากหวานๆไว้ก่อง อิอิ )
26 พฤศจิกายน 2551 21:37 น. - comment id 918161
กลอนเพราะ ดีครับ ตามหลังฉางน้อย มาติดๆ เลย ตามมาเพราะคิดถึงเช่นกัน อิ อิ
26 พฤศจิกายน 2551 21:48 น. - comment id 918162
ดีครับ ไม่เจอกานนาน ฝีมือยังเฉียบคมขึ้นสุด ๆ
26 พฤศจิกายน 2551 21:53 น. - comment id 918163
เศร้าจังครับน้องขวัญ
27 พฤศจิกายน 2551 00:21 น. - comment id 918221
หายไปนานเลยนะคะ คิดถึงเสียงเพลงน่ารักน่ารัก คิดถึงเสมอค่ะ
27 พฤศจิกายน 2551 06:58 น. - comment id 918260
ขอรับขวัญวันเพื่อนเยือนคืนบ้าน แม้ใจด้านผ่านทุกข์ไร้สุขสม ณ.ที่นี่มีเราเหล่าคนตรม จะคอยห่มหัวใจไม่ทิ้งกัน
27 พฤศจิกายน 2551 08:11 น. - comment id 918283
สวัสดีค่ะพี่หนูศรรก หายไปนานจังนะคะ กานต์คิดถึงค่ะ
27 พฤศจิกายน 2551 08:16 น. - comment id 918288
บ้านหลังนี้ อย่าได้ท้อ คอยรอปลอบ หวังจะมอบ กำลังใจ ให้สดชื่น เจ้าหนีหน้า หายลาไป หลายวันคืน โอ้ทรามชื่น ต่อนี้ไป อย่าไกลตา สวัสดีครับดีใจที่ได้เจอ อย่าหายไปอีกนะ
27 พฤศจิกายน 2551 09:40 น. - comment id 918310
เศร้าจังค่ะ อาจเคยทำบาปหนักต้องรักเขา สุดแสนเศร้าเมื่อใจห้ามไม่ไหว เมื่อทุ่มรักจึงยากถอดถอนใจ เจ็บเจียนตายยังปักใจคนเย็นชา
27 พฤศจิกายน 2551 11:48 น. - comment id 918332
โห...ศรรกรา หายไปนานมั่กๆเลย สบายดีมั๊ยคะ
27 พฤศจิกายน 2551 14:15 น. - comment id 918409
แวะมาทักทายพี่ขวัญจ้า
27 พฤศจิกายน 2551 15:30 น. - comment id 918460
สวัสดีค่ะ... หายไปนานเชียว สบายดีไหมเอ่ย?....
27 พฤศจิกายน 2551 22:25 น. - comment id 918635
โห หายไปนาน นึกว่าเกลียวคลื่นกลืนไปเสียอีก เจ้ๆ ดาวระดา ถามหาน่ะ ส่งข่าวให้แระนะ ติดต่อกันเองหล่ะ
28 พฤศจิกายน 2551 06:22 น. - comment id 918686
แวะมาเยี่ยมจ้า รักษาสุขภาพนะน้องสาว
28 พฤศจิกายน 2551 12:30 น. - comment id 918820
แค่เพียงเพราะรัก เพราะมากเลยนะคะ แวะเข้ามาเยี่ยมชมคะ
28 พฤศจิกายน 2551 17:06 น. - comment id 918919
เพื่อนๆมิตรบ้านกลอนไทย หายหน้าไปนานไม่ได้หายไปไหนหรอกจ้า พอดีมีภาระกิจเยอะไปหน่อยเลยไม่ค่อยมีเวลาแต่งกลอนเลยจ้า ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะจ้ะ (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)