ขอโทษนะจะบอกอะไรให้ ขอได้ไหมอย่าโกรธอย่าถือสา ขอโทษกับสิ่งที่ผ่านมา ขอเวลากลับตัวเป็นคนดี ที่ทำไปไม่ใช่เพราะไม่รัก ไม่ใช่อยากนอกใจไร้ศักดิ์ศรี ก็เพียงแค่เผลอไปใจที่มี กับคนที่ชิดใกล้มาผูกพัน ไม่เคยคิดจริงจังกับคนอื่น ยังคงมีเธอยืนในใจฉัน แต่ที่มีเขามาเคียงข้างกัน แค่เพราะฉันหวั่นไหวกับท่าที จะขอหยุดและพอไม่มีแล้ว ไม่แตกแถวรักเธอไม่หน่ายหนี เพราะรู้ซึ้งเธอคือคนใจดี ที่ฉันมีล้ำค่าเกินกว่าใคร ต่อจากนี้จะฝึกใจให้เข้มแข็ง ให้กล้าแกร่งข้างเธอไม่ไปไหน จะไม่ยอมใครอื่นมาข้างกาย เพราะหัวใจของฉันมีแต่เธอ
26 พฤศจิกายน 2551 14:12 น. - comment id 918019
ผู้หญิงที่เจอกับเรื่องนี้ต่างก็ฝังใจทั้งนั้นแหละค่ะ ยังไงก็พยายามเข้านะคะ *-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*- เธอแน่ใจแค่ไหนที่รักฉัน ไม่มีวันนอกใจและหน่ายหนี ก็ความผิดทั้งหมดที่เธอมี ยังไม่หนีหายไปจากใจเลย แต่ถ้าเธอมั่นใจในรักนี้ ฉันจะลองดูท่าทีแล้วค่อยเผย ว่าจะรักหรือจะจบกับใจเอย แล้วเวลาของการเฉลย..จะชี้แจง
26 พฤศจิกายน 2551 14:27 น. - comment id 918026
ว้าย! ขอโทษนะคะ นึกว่าคุณkrajokngaoเป็นผู้ชายซะอีก พักนี้เป็นอะไรไม่รู้ เห็นผู้ชายเป็นผู้หญิง ผู้หญิงเป็นผู้ชายซะงั้นเลย ขอโทษอีกครั้งค่ะ%29 พยายามเข้านะคะ เหะๆ
26 พฤศจิกายน 2551 15:07 น. - comment id 918034
ยินดีให้อภัยเสมอครับ ถ้าคิดกลับใจ แวะมาทักทายครับ
26 พฤศจิกายน 2551 17:03 น. - comment id 918082
ช่างเขาเถิดปล่อยเขาไป อย่าอาลัยในตัวเขา ต้องอยู่ด้วยตัวเรา อย่านั่งเศร้าเลยคนดี แวะมาปลอบใจเพื่อนค่ะ..
26 พฤศจิกายน 2551 17:31 น. - comment id 918087
หากสัญญาว่าจะหยุดและพอแล้ว ไม่แตกแถวรักพี่ไม่หนีหน่าย ความรู้สึกของพี่ก็ผ่อนคลาย อภัยแล้วขอบอกคนนอกใจ
26 พฤศจิกายน 2551 17:38 น. - comment id 918089
ขอบคุณนะคะ คุณ ตะวันยามเย็น ไม่เป็นไรหรอกคะ อิอิ แค่แว็บๆ ไม่ได้จริงจังอะไรกับการนอกใจ ไม่ได้ตั้งใจแค่เผลอไป แต่ก็รู้ตัวค่ะ ก็เลยแอบมาขอโทษ ขอบคุณนะคะ คุณ เรียกผมสมชาย ตั้งใจเป็นที่สุดที่จะไม่เถลไถล แม้จะได้รับการอภัยหรือไม่ก็ตามค่ะ ^0^ ขอบคุณนะคะ คุณ เทพธัญญ์ ที่แวะมาทักทายค่ะ แล้วจะเขียนกลอนมาให้อ่านอีกค่ะ ขอบคุณนะคะ คุณ ครูกระดาษทราย ขอบคุณมากมายสำหรับกำลังใจค่ะ
26 พฤศจิกายน 2551 18:05 น. - comment id 918100
การเริ่มต้นใหม่ที่ดีคงไม่มีคำว่าสายเกินไปใช่ไหมคะพี่ หนูแวะมาเยี่ยมค่ะ บทกลอนของพี่เพราะนะคะแต่เศร้าจังค่ะ
26 พฤศจิกายน 2551 20:46 น. - comment id 918141
แอบมาอ่านกลอน และทักทายคะ อิอิ
26 พฤศจิกายน 2551 23:03 น. - comment id 918203
รักนานเจ็บนาน ฝังนาน..เพราะว่ารัก แม้จะ..ยังไงก็รักไปแล้วเนอะ.. เปงกำลังใจคะ
27 พฤศจิกายน 2551 10:53 น. - comment id 918322
ขอบคุณนะคะ คุณก่องกิก ที่ให้อภัยอิอิ(รู้สึกจะใจดีจังค่ะ) ขอบคุณนะคะ คุณนรศิริ ใช่คะ การเริ่มต้นใหม่ที่ดีคงไม่สายเกินไป กลอนที่เขียนดีใจนะคะที่บอกว่าเพราะ แต่มันอาจจะเศร้าไปนิดนึงเพราะว่า มันคงจะเป็นช่วงที่เศร้าอยู่น่ะคะ ขอบคุณนะคะ คุณฉางน้อย แวะทักทายกันอีกแล้วน๊า ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ขอบคุณนะคะ คุณพิมญดา สำหรับกำลังใจ ขอบคุณมากค่ะ