... เวลาไม่มี วันที่จะดับ แต่เครื่องตรวจนับ ดับในเวลา ... เวลานั้นดี เพราะมีคุณค่า ให้เราค้นหา ความหมายชีวิต ... สิ่งที่หมายปอง เราต้องลิขิต เกิดด้วยความคิด จากตัวเราเอง
26 พฤศจิกายน 2551 14:12 น. - comment id 918020
เวลาผ่านไปไม่หวนกลับ ไม่สามารถย้อนมาเพื่อแก้ไขอะไรได้ เวลาคงที่เสมอ ไม่มีช้าหรือเร็วเกินไป เวลาเป็นยาที่วิเศษที่สุด ในยามที่ทุกข์ท้อทรมาน เวลาพาสิ่งต่างๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต และก็เวลาอีกเช่นกันที่พัดพาสิ่งเหล่านั้นจากเราไป เวลาเป็นเพื่อนที่ดี ในยามที่เราเดียวดายร้างไร้คนเข้าใจ เวลาเป็นสิ่งที่มีค่า ที่ไม่อาจซื้อหามาได้ด้วยเงินตรา
26 พฤศจิกายน 2551 18:57 น. - comment id 918116
" เก้าอี้โยกริมระเบียงฟังเสียงน้ำ งามสงบพลบค่ำระร่ำไหล เหงาดั่งว่าน้ำหยดจนหมดใจ เหลือสิ่งใดไว้บ้างระหว่างชีวิต" จากแม่น้ำรำลึก.... .................................................. เวลา วารีไม่มีรอใคร.... ค่ะ มันผ่านไปเร็วมาก เดี๋ยวก็จะเข้า ปี 2552..แล้ว....
26 พฤศจิกายน 2551 20:47 น. - comment id 918143
.....เวลา และ นารี เอ๊ย วารี ไม่เคยรอใครค่ะพี่สมชาย
26 พฤศจิกายน 2551 23:54 น. - comment id 918219
... เวลาไม่มี วันที่จะดับ แต่เครื่องตรวจนับ ดับในเวลา ช่างคิดได้นะ
27 พฤศจิกายน 2551 09:30 น. - comment id 918307
เวลานั้นมีค่ะ ไม่ต้องหาซื้อก็ได้ อย่าปล่อยให้ล่วงไป ดังสายน้ำม่คืนมา
27 พฤศจิกายน 2551 13:07 น. - comment id 918384
เวลาเป็นสิ่งที่ผ่านแล้วผ่านเลย แต่น่าแปลกที่หลายคนชอบใช้เวลาไปกับการดูเวลา" "วินทร์ เลียววาริณ" เวลาดูนาฬิกาประโยคนี้จะโผล่มาทุกทีเลย