อยากบอกเธอให้รู้ว่าคิดถึง ยังคำนึงถึงเธออยู่เสมอ แม้ระยะทางห่างไกลไม่พบเจอ ความคิดถึงล้นเอ่อเต็มหัวใจ เวลาใดหัวใจก็คิดถึง อยากได้ยินคำซึ้งซึ้งมากความหมาย อยากมีเธอเคียงคู่อยู่ข้างกาย กระซิบคำรักให้ใจพองโต
25 พฤศจิกายน 2551 19:32 น. - comment id 917682
.....ขอบคุณนะคะ ที่คืดถึงฉางน้อย....
25 พฤศจิกายน 2551 20:41 น. - comment id 917721
คิดถึงมาก อยากไปหาบอกว่ารัก คิดถึงนัก รักเธอพร่ำเพ้อหา คิดถึงมาก จากใจวันไกลตา คิดถึงนัก อยากบอกว่า "บ้ารักเธอ"
25 พฤศจิกายน 2551 21:31 น. - comment id 917732
อ่านแล้วยิ้มเลยแฮะ อยากมีคนให้คิดถึงแบบนี้จัง ช่างเป็นอารมณ์ของคนที่กำลังมีความรักจริงๆเลยนะคะ ^^
26 พฤศจิกายน 2551 04:36 น. - comment id 917821
ไพเราะจังเลยค่ะ
26 พฤศจิกายน 2551 10:29 น. - comment id 917933
ไม่เป็นไรคะ ยินดีนะฉางน้อยที่อนุญาติให้คิดถึงได้ อิอิ โอะโอ..บ้ามากกว่าอีกนะคะคุณกิตตเวทย์ ขอบคุณนะคะ แต่มันก็บรรยายไม่หมดหรอกค่ะ เพราะ "รักเกินบรรยาย" ล้อเล่นคะคุณตะวันยามเย็น ขอบคุณนะคะ คุณชาวนา แล้วจะเขียนมาให้อ่านอีกนะ
26 พฤศจิกายน 2551 10:57 น. - comment id 917937
อยากถามเธอให้รู้ว่าถ้าคิดถึง ทำไมจึงไม่ไปหาหรือติดต่อ ระยะทางห่างไกลใจยังรอ คิดถึงก็โทรหานะคนดี
26 พฤศจิกายน 2551 11:31 น. - comment id 917960
คุณก่องกิก เพียงแค่คอยคิดถึงอยู่ห่างห่าง ระยะทางห่างไกลไม่หวั่นไหว อยากเอื้อนเอ่ยเฉลยถ้อยความใน ลึกสุดใจให้รู้อยู่ทุกวัน อาจเป็นเพราะเวลาพาให้ห่าง และความต่างของทางที่ร่วมฝัน อาจดูเหมือนลดลงความผูกพัน แต่ยืนยันทุกอย่างยังคงเดิม ที่ไม่เคยโทรหาหรือติดต่อ ก็เพราะรอกำลังใจมาแต่งเสริม รวบรวมใจเพื่อใช้มาต่อเติม ให้ช่วยเพิ่มความกล้าโทรหาเธอ แทบแย่แน่ะค่ะ อยากแต่งตอบหน่ะ แต่ทำได้แค่นี้เองค่ะ อิอิ